221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
869406
TP.HCM: Cướp xe ôm tái diễn
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM: Cướp xe ôm tái diễn
,

(VietNamNet) – Rạng sáng 27/11, một vụ cướp xe ôm xảy ra tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Nạn nhân bị gí súng vào đầu và tài sản đã bị cướp.

 

Sau một thời gian lắng xuống, những tưởng, tình trạng cướp xe ôm sẽ không còn tái diễn nữa, thế nhưng, vụ việc xảy ra vào đêm 26, rạng sáng 27/11 đã khiến cho nhiều người sống bằng nghề chạy xe ôm không khỏi lo lắng.

 

Một tên cướp xe máy bị bắt nóng. Ảnh: Phan Công

Vào khoảng 23h30 ngày 26/11, anh N.T.H (SN 1963, ngụ tại quận 12) nhận được yêu cầu của một người đàn ông không rõ danh tánh, anh N.T.H chở người lạ mặt này từ xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn đến quận Bình Tân. Đang vắng khách, anh nhận lời.

 

Khi chở người đàn ông này đi ngang qua một khu đất trống thuộc khu phố 3, phường Bình Hưng Hoà, bất ngờ, anh H thấy lạnh sau gáy, giọng người đàn ông như thét bên tai, yêu cầu anh chạy chậm xe lại và dừng hẳn, nếu không hắn sẽ hạ sát anh H.

 

Quá sợ hãi trước tình trạng tính mạng bị uy hiếp, anh đi chậm lại và làm theo yêu cầu của người khách lạ. Sau đó, người khách lạ lộ nguyên hình tên cướp nguy hiểm, lăm le súng trên tay, và buộc anh H bước xuống xe và đi bộ ra xa, khỏi khu vực xe máy đang dừng. Sau đó, tên cướp lấy xe tẩu thoát.

 

Vụ việc được anh N.T.H đến trình báo công an và hiện đang được Công an quận Bình Tân truy xét đối tượng gây án.

 

  • Phan Công

Ý kiến của bạn?

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,