221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
887928
TP.HCM: Thêm vụ cướp tiền của người giao dịch ngân hàng
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM: Thêm vụ cướp tiền của người giao dịch ngân hàng
,

(VietNamNet) – Vụ cướp táo tợn, ngay giữa ban ngày, nạn nhân bị mất 200 triệu đồng. Kẻ cướp tẩu thoát, vụ án đang được điều tra.

 

>>>Bắt 3 tên cướp tiền người từ ngân hàng ra

 

Ngày 16/1, tin từ Công an TP.HCM cho hay, một vụ cướp nghiêm trọng vừa xảy ra trên đường Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, nạn nhân là giám đốc một doanh nghiệp.

 

Tang vật thu được của một băng cướp tiền của người giao dịch ngân hàng. Ảnh: Phan Công.

Theo khai báo của nạn nhân, lúc 10h45’ ngày 15/1, vợ chồng bà Đ.T.M.T, Giám đốc Công ty TNHH D, đến Ngân hàng NN&PTNT ở quận 1, vay 200 triệu đồng để mở rộng kinh doanh. Sau khi được giải ngân, vợ chồng bà Đ.T.M.T chuyển tiền về bằng xe tải nhẹ.

 

Khi đến trước nhà số 01E Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, bà T bước xuống xe, liền bị 2 thanh niên lạ mặt đi trên xe máy bất ngờ tấn công và cuớp đi số tiền 200 triệu đồng vừa vay từ ngân hàng.

 

Điều đáng nói, đây không phải là thủ đoạn cướp mới, trong những năm qua, TP.HCM đã có nhiều vụ cướp tương tự, thế nhưng, kẻ cướp thường lẫn vào trong số khách hàng tại ngân hàng, theo dõi số tiền khách hàng giao dịch để ra tay cướp.

 

Mặc dù nhiều ngân hàng đã cảnh báo, khách hàng đến giao dịch với số tiền lớn, nên đi bằng ôtô, về đến nhà hoặc nơi cần chuyển tiền xuống, phải đưa xe vào tận nơi, không nên đứng ngoài đường, thế nhưng người đi giao dịch tại ngân hàng vẫn sơ ý.

 

Hiện vụ án đang được Công an TP.HCM truy xét.

 

  • Phan Công

 

Ý kiến của bạn?

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,