221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
895336
Đà Nẵng: Bắt vụ thuốc lắc lớn nhất từ trước đến nay
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Đà Nẵng: Bắt vụ thuốc lắc lớn nhất từ trước đến nay
,

(VietNamNet) - Đêm 2/2, Cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm ma tuý Đà Nẵng đã bắt giữ vụ thuốc lắc lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn TP.

 

Sau một thời gian điều tra theo dõi, lúc 23h đêm ngày 2/2, lực lượng Cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm về ma tuý (Công an Đà Nẵng) đã bắt giữ vợ chồng Nguyễn Đức Minh - Nguyễn Thị Bích Loan (trú tổ 4, phường Hoà An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đang vận chuyển trái phép ma tuý đi tiêu thụ. Qua khám xét, cơ quan chức năng đã thu giữ 35 viên ma tuý tổng hợp (thuốc lắc).

 

Ngay trong đêm, công an đã tiến hành khám xét nhà riêng của vợ chồng Minh - Loan tại phường Hoà An. Trong phòng ngủ của cặp vợ chồng này, công an còn phát hiện, thu giữ 109 viên ma tuý tổng hợp được gói trong 6 gói nilon, 28 triệu đồng cùng một số vật chứng của vụ án.

 

Qua khai thác ban đầu, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ thêm Nguyễn Trần Bích Tiên (trú ở phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cùng hàng chục con nghiện. Từ lời khai của các đối tượng này cho thấy, thủ đoạn của vợ chồng Minh - Loan là không trực tiếp mua bán mà thông qua các đối tượng trung gian bán cho các con nghiện nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan điều tra.

 

Theo lời khai ban đầu của Nguyễn Trần Bích Tiên, từ ngày 28/1 đến khi bị bắt, thị đã lấy 120 viên ma tuý tổng hợp của hai vợ chồng Minh - Loan đem bán cho các con nghiện ở các vũ trường, với số tiền lãi trên 6 triệu đồng.

 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng án. Đây cũng là vụ ma tuý mà lực lượng công an TP Đà Nẵng phát hiện, bắt giữ có số lượng thuốc lắc lớn nhất từ trước đến nay.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,