221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
895618
Đà Nẵng: Giết người cướp của ngay giữa ban ngày
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Đà Nẵng: Giết người cướp của ngay giữa ban ngày
,

(VietNamNet) - Một vụ giết người cướp của hết sức táo tợn vừa xảy ra ngay giữa ban ngày tại Đà Nẵng làm một người chết và một người đang phải cấp cứu

 

Lúc 13g ngày 4/2, bà Đặng Thị Như Vĩnh (sinh năm 1958, trú tại quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) cùng nhân viên là Nguyễn Thị Thu Mai (sinh năm 1983, quê Quảng Nam) đang đứng bán tại hiệu thuốc bắc Đông Phương Đường (số 799 Ngô Quyền, TP Đà Nẵng) thì có 4 thanh niên đi trên 2 xe mô tô dừng trước hiệu thuốc.

 

Bất ngờ, 2 thanh niên nhảy xuống xe, chạy vào hiệu thuốc rút dao chém bà Vĩnh và chị Mai nhiều nhát, khiến bà Vĩnh chết trên đường đi cấp cứu. Chị Mai bị thương nặng, cũng đang cấp cứu tại bệnh viện quận Sơn Trà.

 

Theo người dân xung quanh, sau khi chém xong, bọn chúng lấy tiền rồi lên xe phóng đi. Đây là vụ giết người cướp của hết sức tạo tợn, xảy ra giữa ban ngày tại một TP trong thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả trong việc ngăn chặn tình trạng “giết người để cướp của” theo chương trình “5 không”. Hiện vụ việc đang được công an quận Sơn Trà khẩn trương điều tra làm rõ.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,