221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
896010
Vụ Hiền "chèo":Toà triệu tập một "đại gia" Du lịch Quảng Ninh
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Vụ Hiền 'chèo':Toà triệu tập một 'đại gia' Du lịch Quảng Ninh
,

(VietNamNet) - Toà án Nhân dân TP.Hà Nội vừa gửi giấy triệu tập một doanh nhân nổi tiếng vì có lời khai ông này liên quan đến đường dây mại dâm của Hiền "chèo".

Đường dây này gồm nhiều ca sỹ, diễn viên giá "trăm USD"..., bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C14, CQĐT) - Bộ Công an phát hiện, bắt giữ từ tháng 2/2006, do Trần Thị Hiền (Hiền "chèo"), Dương Ngọc Hoa và Mai Quỳnh Hương cầm đầu.

Trần Thị Hiền (tức Hiền "chèo") được VKSNDTC miễn truy cứu trách nhiệm hình sự trong vụ "Môi giới mại dâm". Ảnh: GVT.

Cáo trạng của VKSNDTC nêu rõ, ngày 23/2/2006, CQĐT (Bộ Công an) phối hợp với Công an phường Cát Linh (Đống Đa, Hà Nội) bắt quả tang tại nhà khách 325 Giảng Võ (Hà Nội) hai đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm.

Sau khi mở rộng điều tra CQĐT đã bắt giữ Dương Ngọc Hoa và Mai Quỳnh Hương với tội danh "Môi giới mại dâm".

Đến ngày 19/12/2006, VKSNDTC tống đạt cáo trạng vụ án "Môi giới mại dâm" truy tố 2 “má mì” Dương Ngọc Hoa (SN 1982), Mai Quỳnh Hương (SN 1988) với tội danh “Môi giới mại dâm" theo Điều 255 Bộ luật hình sự.

Trong vụ án "Môi giới mại dâm" này, VKSNDTC nhận định: Trần Thị Hiền (diễn viên Nhà hát chèo Hà Nội) phạm tội lần đầu, đang nuôi con nhỏ và có nhân thân tốt, nên căn cứ vào Điều 25 để quyết định miễn trách nhiệm hình sự.

Riêng Trần Thị Hiền (tức Hiền “chèo”, SN 1980) được VKSNDTC quyết định miễn truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trong vụ án này, có lời khai của Nguyễn Thị Bạch Hồng (1 trong số những cô gái được Trần Thị Hiền "điều" đi Tuần Châu tiếp khách ngày 10/10/2005) rằng trong chuyến đi Tuần Châu đó, đêm hôm đó Hồng đã "vinh dự" được một người tự xưng là một "đại gia" nổi tiếng "để mắt" tới và đã có quan hệ tình dục với ông này.

Quá "vui" trước sự kiện được "gặp gỡ" với một nhân vật "cỡ bự" như vậy, Hồng đã "nhanh nhảu" đi "khoe" với bạn bè. Sau chuyến đi này, Hồng nhận được tiền "bo" là mấy "tờ xanh".

Tuy nhiên, tại CQĐT, "đại gia" này khai không nhớ ngày 10/10/2005 ông có mặt tại đảo Tuần Châu hay không, và ông không có quan hệ tình dục với người tên là Nguyễn Thị Bạch Hồng.

Doanh nhân nổi tiếng này cũng cho rằng ông thường xuyên xuất hiện trên báo chí, nên có thể bị Hồng "nhớ mặt" rồi khai... oan cho ông.

Ông cũng khai rằng không quen biết hay có quan hệ làm ăn gì với Lê Văn Dũng (người nhờ Hiền "chèo" "điều" gái đi Quảng Ninh tiếp khách tại Tuần Châu).

Cùng bị Toà triệu tập trong phiên xét xử sắp tới còn có 1 loạt "chân dài" khác là diễn viên, ca sỹ.

Phiên toà sẽ mở vào ngày 8/2/2007 sắp tới, dự kiến xét xử trong 2 ngày.

VietNamNet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến phiên toà.

  • Hà Trường

>> Hiền "chèo" được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,