221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
920184
Mở tiệc sinh nhật bằng...thuốc lắc!
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Mở tiệc sinh nhật bằng...thuốc lắc!
,

10/4, Công an quận Đống Đa đã hoàn tất thủ tục khởi tố các bị can trong đường dây chuyên “buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý tổng hợp tại các vũ trường và quán karaoke” trên địa bàn Hà Nội.

Ngày 6/4, Công an phường Thổ Quan khi tiến hành kiểm tra quán karaoke Thiên Hà Xanh, ở số 233 Khâm Thiên (Hà Nội) đã phát hiện tại phòng hát số 6, có 6 nam nữ thanh niên đang tổ chức sinh nhật với nhiều biểu hiện sử dụng “thuốc lắc” để vui chơi thác loạn.

Tại đây lực lượng chức năng đã tìm thấy trên nóc máy điều hoà tại phòng hát có 10 viên ma túy tổng hợp và  bắt những đối tượng này về trụ sở công an phường để làm rõ.

Một trong những đối tượng tạm giữ là Đoàn Thị Hương khai: để buổi sinh nhật thêm phần “rôm rả”, Hương đã dùng điện thoại di động, để liên hệ mua số “thuốc lắc” trên.

Nhận định nhóm đối tượng này có liên quan đến một đường dây cung cấp “thuốc lắc” trên địa bàn Hà Nội, Ban chỉ huy Công an quận Đống Đa đã giao cho Đội Cảnh sát điều tra về Tội phạm về ma túy khẩn trương lập chuyên án, mở rộng điều tra.

Từ manh mối điều tra được , lúc 0h30 ngày 8/4, tại khu vực phố Khâm Thiên, Đội CSĐT Tội phạm về ma túy đã bắt quả tang Nguyễn Anh Quang (SN 1987) ở Bạch Đằng đang dùng xe máy chở Triệu Thu Phương (SN 1984) ở Yên Bái mang “thuốc lắc” đi giao cho khách. Khám xét người Quang tìm thấy 30 viên ma túy tổng hợp.

Khám xét khẩn cấp nơi Quang và Phương đang thuê trọ, lực lượng chức năng đã tìm thấy 135 viên ma túy tổng hợp các loại.

Nguyễn Anh Quang khai nhận: đường dây của bọn chúng chuyên bán cho các “khách hàng” ở các vũ trường, các quán karaoke. Việc mua bán chủ yếu qua điện thoại di động và “tiếp thị” hàng là do các thanh niên ăn chơi hư hỏng truyền tai nhau.

Trung tá Nguyễn Văn Hải - Đội phó Đội CSĐT Tội phạm về ma túy cho biết: “Mặc dù có nhà ở Hà Nội nhưng các đối tượng trong ổ nhóm này thường bỏ nhà lang thang, thuê nhà ở chung sống theo kiểu bầy đàn”.


(Theo Dan Tri)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,