221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
930364
Vụ New Century: Kỷ luật 3 đơn vị, 11 cá nhân CAHN
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Vụ New Century: Kỷ luật 3 đơn vị, 11 cá nhân CAHN
,

Ban Giám đốc CAHN đã quyết định 2 mức kỷ luật với 3 đơn vị và 11 cá nhân thiếu trách nhiệm trong công tác theo dõi, kiểm tra, đôn đốc địa bàn, để xảy ra tụ điểm xã hội nhức nhối tại vũ trường New Century.

 > > Khởi tố "ông chủ" vũ trường New Century 

Quang cảnh công an tập kích vũ trường New Century (Ảnh: TTO)
Quang cảnh công an tập kích vũ trường New Century (Ảnh: TTO)

Ba đơn vị bị phê bình nghiêm khắc là Công an phường Hàng Trống, Công an quận Hoàn Kiếm và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy.  

11 cá nhân bị kỷ luật khiển trách trong đó có 2 người thuộc Công an phường Hàng Trống, 4 người thuộc Công an quận Hoàn Kiếm, 3 người thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và 2 người thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội.

Lãnh đạo CAHN cũng đã nhận trách nhiệm thiếu sót, khi để xảy ra tụ điểm New Century hoạt động tệ nạn và tội phạm trong thời gian dài mà không bị phát hiện.

Lãnh đạo CAHN nghiêm túc kiểm điểm công tác nghiệp vụ với những đơn vị có liên quan, với 3 thiếu sót chính là: biện pháp nghiệp vụ triển khai chưa sâu; thiếu trách nhiệm trong công việc, làm chưa đến nơi đến chốn; có tâm lý chủ quan vì vũ trường này hoạt động đã lâu, được cấp phép.

Được biết, các hình thức xử lý kỷ luật này mới là bước đầu. Khi Ban chuyên án kết luận chính thức sẽ tiếp tục xem xét nếu có tiêu cực.

(Theo TTXVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,