221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
946250
TP.HCM: Bắt ổ lắc có hơn 500 thanh niên tham gia
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM: Bắt ổ lắc có hơn 500 thanh niên tham gia
,

Sáng 17/6, cơ quan chức năng phát hiện gần 500 thanh niên nam nữ đang chen nhau lắc lư theo tiếng thanh lớn trong không gian 100m2 tại Nhà hàng Blue Club (khu B của trung tâm thương mại Hoàng Thành, số 77-89 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Thành, Q1, TP.HCM).

>> Hà Nội: Bắt 12 thanh niên lắc tại gia

>> Hà Nội: Bắt 8 đối tượng buôn bán ma tuý tổng hợp

>> Bắt "trùm" Việt kiều chuyên cung cấp thuốc lắc cho vũ trường

Khi biết lượng công an tiến hành kiểm tra, dàn điều chỉnh nhạc mini do DJ "tác nghiệp" đang dập ầm ầm đột nhiên tắt ngấm, làm tỉnh giấc các "khách quý" tuổi từ 18 đến 30. Gần 500 thanh niên trong căn phòng vội lao ra cửa thoát hiểm, dẫm đạp lên nhau, tranh lối xuống cầu thang, để lại sàn nhảy nhiều viên thuốc lắc, các vỉ thuốc tránh thai.

Blue Club (Câu lạc bộ Xanh) thuộc Công ty TNHH thực phẩm dinh dưỡng nước. Được cấp phép hoạt động là nhà hàng nhưng nơi đây đã biến tướng thành sàn nhảy theo mô hình vũ trường khép kín. Đặc biệt, Cơ quan chức năng phát hiện trên 800 chai rượu ngoại mạnh các loại còn nguyên và đã qua sử dụng do khách gửi lại. Ngoài ra, hàng trăm tem nhập khẩu rượu đã in sẵn được cất giấu kỹ trong kho.

Ghi nhận ban đầu từ cơ quan chức năng, nhân viên Blue Club đã dùng tem này dán lên những chai rượu ngoại trị giá hàng triệu đồng để bán cho khách

Được biết, Blue Club đã bị cơ quan chức năng xử lý gần 10 lần do các lỗi vi phạm như kinh doanh rượu không phép, hoạt động quá giờ quy định... Blue Club do bà Tuyết Vân điều hành hoạt động. Khi lực lượng chức năng kiểm tra, sau đó triệu tập bà chủ này vẫn tránh mặt.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an TPHCM đã phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện công việc niêm phong tang vật thu giữ tại hiện trường.

(theo VNE)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,