221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
949470
TPHCM: Thêm một vụ dùng súng cướp tiệm vàng giữa ban ngày
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TPHCM: Thêm một vụ dùng súng cướp tiệm vàng giữa ban ngày
,

14h chiều nay, 25/6, một vụ dùng súng cướp tiệm vàng đã xảy ra tại TP.HCM nhưng bốn tên cướp đã không thành công trong phi vụ táo tợn này.

>> Sáu tháng: TPHCM tăng đột biến án kinh tế, hành chính
>> Cướp xe SH, bắn chết nạn nhân

Vụ cướp xảy ra tại tiệm vàng Tân Kim Thành 2 (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh). Theo công an quận Tân Bình, bốn đối tượng trên đi hai xe gắn máy, hai tên cảnh giới bên ngoài, hai tên vào tiệm vàng dùng súng ngắn (chưa rõ loại) uy hiếp những người bên trong tiệm vàng.

Bọn cướp đã bỏ chạy, không lấy được vàng, do vấp phải sự chống cự và tri hô của chủ tiệm vàng khi chúng đập tủ kính để lấy vàng .

Hiện công an quận Tân Bình đang tiến hành điều tra, truy xét các đối tượng. Công an chưa xác định được khẩu súng bọn cướp dùng để uy hiếp là súng thật hay súng giả.

Vụ cướp "hụt" trên đã khiến dư luận iên tưởng đến vụ cướp tiệm vàng vào 14h30 ngày 13/6. Thời điểm đó cũng có một băng cướp khoảng ba đến bốn tên dùng súng ngắn (cũng chưa rõ loại) uy hiếp chủ tiệm vàng và cướp khoảng 20 lượng vàng của tiệm vàng Ngọc Châu (đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7).

(theo TTXVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,