221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
953614
Bắt giữ hai mẹ con "Tú Bà"
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Bắt giữ hai mẹ con 'Tú Bà'
,

4/7, CATPHCM đã thực hiện lệnh bắt hai mẹ con Lê Thị Dẫu và Lê Phi Phụng (SN 1987), ngụ 5/16A đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, hai kẻ chủ mưu trong đường dây đưa gái VN sang Malaysia bán dâm.

Nhập mô tả vào đây
Hai mẹ con Lê Thị Dẫu và Lê Thị Phụng
Cuối năm 2006, Phụng đi du lịch sang Singapore, sau đó trốn sang Malaysia làm tiếp viên quán bar do A Dẽn (người Malaysia) làm chủ. Tại đây A Dẽn kêu Phụng đưa gái Việt Nam sang làm tiếp viên, với điều kiện nếu đưa được sang một người, Phụng sẽ được hưởng 2.000USD. Phụng liền gọi điện thoại cho mẹ là Lê Thị Dẫu nhờ tìm gái.

Từ đầu năm 2007 đến cuối tháng 4/2007, “tú bà” Dẫu đã đưa được hai gái sang Malaysia. Tại Malaysia, A Dẽn và Phụng ép hai cô này làm gái bán dâm để trả nợ chi phí hơn 1.500USD đi Malaysia cho mẹ mình.

Do không chịu nổi việc phải bán dâm hàng chục lần trong ngày, nên cả hai cô gái đòi về Việt Nam. Lúc này Phụng lại ra điều kiện gia đình họ phải nộp cho mẹ Phụng ở Việt Nam 1.000USD mới được về nước.

4/7, Phụng về nước để nhận số tiền nói trên thì bị Công an TP.HCM bắt giữ.

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ phương thức thủ đoạn, phạm vi hoạt động và số người bị hại trong đường dây mua bán phụ nữ quốc tế này.

(Theo Công an TP.HCM)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,