221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
962726
Hà Nội: Đốt xăng trước nhà "sếp" để tống tiền
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Hà Nội: Đốt xăng trước nhà 'sếp' để tống tiền
,

25/7, Công an quận Hai Bà Trưng đã bắt  đối tượng nhắn tin đe dọa qua điện thoại nhằm mục đích tống tiền chị Nguyễn Hồng Loan, Phó Giám đốc Nhà máy bia Đông Nam Á.

19/7, chị Nguyễn Hồng Loan (sinh năm 1969, ở số 2 ngách 30 ngõ 191 Minh Khai, là Phó Giám đốc phụ trách hành chính, nhân sự Nhà máy bia Đông Nam Á) nộp đơn trình báo lên công an phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng về việc bị một đối tượng nhắn tin đe dọa.

Đối tượng này yêu cầu chị phải nộp 200 triệu đồng nếu không muốn con gái bị bắt cóc hoặc làm hại.

Liên tiếp các ngày sau đó, đối tượng này đã lần lượt nhắn 9 tin vào máy điện thoại của nạn nhân để khủng bố tinh thần. Thậm chí đối tượng còn đe dọa sẽ ném lựu đạn vào nhà nếu yêu cầu không được đáp ứng.

2h sáng 24/7, đối tượng đã đổ xăng trước nhà chị Loan để đốt nhằm "thị uy".

25/7, đối tượng tống tiền này đã bị công an tóm gọn. Hắn là Nguyễn Văn Quang, sinh năm 1974, hiện ở số 14 ngõ 56 phố Hương Viên ( Đồng Nhân - Hai Bà Trưng), là nhân viên bảo vệ của nhà máy bia Đông Nam Á.

Theo khai nhận, do ham chơi lô đề và cá độ bóng đá đến nợ nần chồng chất không có khả năng chi trả, hắn đã tống tiền chính "sếp" của mình. 16/7, tên Quang chủ động mượn chiếc máy điện thoại của một đồng nghiệp trong tổ bảo vệ rồi tìm mua một sim điện thoại trôi nổi ngoài thị trường để nhắn tin cho người bị hại.

(Theo TTXVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,