221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
962946
Giải quyết mâu thuẫn bằng súng tự tạo, một người chết
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Quảng Ninh:
Giải quyết mâu thuẫn bằng súng tự tạo, một người chết
,

Công an Quảng Ninh vừa tóm gọn một nhóm côn đồ đã sử dụng vũ khí tự tạo giải quyết mâu thuẫn cá nhân khiến anh Nguyễn Thành Trung thiệt mạng.

>>TP.HCM: Dùng súng cướp tiền ngân hàng giữa ban ngày
>>Cướp xe SH, bắn chết nạn nhân

Đối tượng bị bắt giữ và tang vật vụ án
Đối tượng bị bắt giữ và tang vật vụ án
19/7, tại nhà nghỉ Quế Lâm (thôn Cỗ Lễ, xã Hoàng Quế), do mâu thuẫn trong việc làm ăn, Nguyễn  Thành Trung (31 tuổi) đã xô xát với Nguyễn Đức Tú (anh trai của Nguyễn Đức Cường và Nguyễn Đức Tài). Trung đã dùng vỏ chai bia đập vào đầu Tú.

Nguyễn Đức Cường gọi đồng bọn, trong đó có Tài, Quyết mang theo dao, kiếm, súng tự tạo tới. Sau khi Tài bắn một phát thị uy, Nguyễn Thành Trung bỏ chạy ra ngoài về hướng xe ôtô nhưng vẫn bị Tài đuổi bắn liên tiếp vào đầu.

Nguyễn Thành Trung bị thương ở lưng, bả vai và đầu, trong đó nghiêm trọng nhất là bị 3 phát đạn trúng đầu. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng đến 22h cùng ngày, anh Trung đã tử vong.

24/7,  đồng bọn của Cường là Nguyễn Đức Tài (21 tuổi) và Phạm Hải Quyết (24 tuổi), đều trú tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế đã đến cơ quan điều tra xin đầu thú

25/7, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an tỉnh Quảng Ninh - đã bắt khẩn cấp Nguyễn Đức Cường (23 tuổi), trú tại thôn Tràng Bạch (xã Hoàng Quế, huyện Đông Triều Quảng Ninh).

Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng

(Theo CAND)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,