221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
971620
Một sinh viên bị hành hạ, "giam lỏng" suốt 7 tiếng
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Một sinh viên bị hành hạ, 'giam lỏng' suốt 7 tiếng
,

16/8, Công an quận Hai Bà Trưng tạm giữ hai người liên quan là Trần Tiến Dũng và Lê Anh Tuấn để điều tra về hành vi cướp tài sản, bắt giữ và gây thương tích một sinh viên đại học... 

Tại cơ quan điều tra, họ thừa nhận đã bắt giữ trái phép một sinh viên trong gần 7 giờ (từ 14h đến 21h). Nạn nhân là Lê Thanh Bình, sinh viên năm thứ ba Đại học Bách khoa Hà Nội.

Theo xác minh, ngày 4/8, anh Bình được chủ cửa hàng Internet ở khu E7, Bách Khoa, Trần Tiến Dũng nhận vào làm trực đêm tại cửa hàng.

Trưa 13/8, anh Bình nhận được điện thoại của anh Dũng nhắn đến ngay cửa hàng. Ông chủ Dũng và người bạn tên Lê Anh Tuấn nói: “Bọn tao vừa phát hiện ca trực đêm qua của mày bị mất trộm 1 thanh ram và 1 con chíp máy tính. Chiều qua số linh kiện đó vẫn còn. Mày biết điều thì trả lại ngay”.

Tuấn và Dũng đưa cậu sinh viên đến sát cửa lối vào khu vệ sinh trong quán Internet để tra khảo. Trong 7 giờ đồng hồ (từ 14h đến 21h), anh Bình bị đánh, đấm, gây thương tích khá nặng ở vùng mặt.

Dũng và Tuấn ép anh Bình viết giấy với nội dung đã lấy trộm số linh kiện máy tính trên. Bị đánh đau, cậu sinh viên phải làm theo yêu cầu. Để “chuộc” được Bình, một người chú họ đã mang 1,2 triệu đồng nộp cho Dũng và Tuấn.

Theo một số nhân chứng, khi thấy anh Bình bị thương ở mặt, có nhân viên cửa hàng Internet mua thuốc tới băng bó nhưng đã bị hai người trên gạt ra ngoài.

(Theo ANTĐ)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,