221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
972400
Hải Phòng: "Thanh toán" nhau bằng súng, 2 người trọng thương
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Hải Phòng: 'Thanh toán' nhau bằng súng, 2 người trọng thương
,

18/8, một lãnh đạo Công an thị xã Đồ Sơn, Hải Phòng cho biết, khoảng 0 giờ 15 phút ngày 18/8, tại khu 2 (phường Vạn Hương, thị xã Đồ Sơn) đã xảy ra vụ va chạm giữa 2 người đi xe máy với một nhóm thanh niên đi xe ô tô hiệu Innova có biển số 30H-6197.

>>TP Hồ Chí Minh: Đụng xe, nổ súng để giải quyết!

Nhập mô tả vào đây

Tang vật súng và các loại dao, kiếm mà các đối tượng dùng để thanh toán đối thủ- Ảnh: TPO.

Ngay sau khi va chạm, nhóm thanh niên đi ô tô nhảy xuống rút súng (loại súng bắn đạn hoa cải) bắn làm 2 người bị thương nặng. Một người bị thương vào gối phải, một người bị thương cánh tay và hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện 108, Hà Nội.

Theo một số người dân chứng kiến, nhóm đối tượng đi xe ô tô dường như đã chuẩn bị vụ thanh toán này khá kỹ càng nên khi gặp 2 đối thủ đang đi xe máy ở khu 2 liền phanh gấp và nhảy xuống chĩa thẳng súng nhằm bắn.

Sau đó bọn chúng tháo chạy bằng ôtô đến xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy (cách nơi xảy ra vụ án hơn 20km). Khi phát hiện xe của lực lượng công an truy đuổi ráo riết, các đối tượng đã vứt súng, dao, kiếm, mìn tự tạo xuống đường hòng phi tang.

Đến chiều 19/8, lực lượng công an Hải Phòng đã bắt được 4 đối tượng sử dụng vũ khí gồm: Nguyễn Ngọc Biển (23 tuổi, trú tại xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng), Lưu Văn Minh (26 tuổi, trú tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội), Hoàng Minh Khoa (22 tuổi, trú tại xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) và Phạm Thị Trang (18 tuổi, trú tại thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, Hải Phòng).

Tại cơ quan công an, bọn chúng khai, do mâu thuẫn với một số đối tượng khác nên đã rủ nhau ra Đồ Sơn thanh toán đối thủ. Trước đó, hai nhóm thanh niên này đã dàn trận tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng để thanh toán nhau.

Trước khi lên đường xuống Đồ Sơn thanh toán đối thủ, bọn chúng đã chuẩn bị sẵn 2 khẩu súng và nhiều dao, kiếm, mìn tự tạo và tập trung tại nhà một đối tượng tên là Tư ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội rồi lên đường xuống Hải Phòng.

Hiện, cơ quan công an tiếp tục truy bắt những đối tượng tham gia còn lại.

(Theo TPO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,