221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
973300
Hải Phòng: Sỹ quan công an chống người thi hành công vụ
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Hải Phòng: Sỹ quan công an chống người thi hành công vụ
,

Ông Nguyễn Bỉnh Định (33 tuổi) - đội phó Đội Cảnh sát Điều tra tổng hợp, Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) - đã cùng đám đông lăng nhục và định hành hung công an đang thi hành nhiệm vụ.

>> Vụ "múa kiếm": không xử nghiêm, nhiều người bức xúc

Đêm 9/8, Công an phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng nhận được tin báo của nhân dân về vụ TNGT dẫn đến đánh nhau gây thương tích xảy ra trên địa bàn phường đã cử trung tá Phạm Quang Chiến, Phó Trưởng công an phường cùng 5 cán bộ công an đến hiện trường giải quyết.

Hiện trường khi đó chỉ còn đám đông và một thanh niên bị chảy máu mồm đang gọi điện thoại. Khi trung tá Chiến và một cán bộ công an phường đang dìu người bị thương lên xe đưa đi cấp cứu thì một nhóm khoảng 5 đối tượng đi xe máy xông đến lăng mạ. Một đối tượng mặc áo phông đỏ xông vào hành hung, nhổ nước bọt vào mặt trung tá Chiến.

Tổ công tác Công an phường Hạ Lý bắt giữ đối tượng mặc áo đỏ về hành vi chống người thi hành công vụ thì nhóm bạn đi cùng đã lao vào tấn công nhằm giải thoát cho đồng bọn. Các chiến sỹ Công an phường buộc phải nổ súng cảnh cáo.

Tại trụ sở công an, qua xác minh, đối tượng mặc áo phông đỏ có hành vi chống người thi hành công vụ thật bất ngờ, lại chính là một sỹ quan công an. Đó là trung uý Nguyễn Bỉnh Định, hiện là Đội phó Đội Cảnh sát Điều tra Tổng hợp, Công an quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Khi bị giải về trụ sở CA phường Hạ Lý, Nguyễn Bỉnh Định vẫn không ngớt lăng mạ công an phường, không chịu ký vào biên bản.

Người thanh niên bị thương trong vụ việc là Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi), cảnh sát khu vực, Công an phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

(Theo TPO)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,