221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
978274
Quảng Nam: 2 CSGT đánh người bị thuyên chuyển công tác
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Quảng Nam: 2 CSGT đánh người bị thuyên chuyển công tác
,

4/9, Thiếu tướng Vũ Minh Sơn, giám đốc công an Quảng Nam, đã chỉ đạo công an huyện Thăng Bình điều tra và xử lý nghiêm khắc, đồng thời yêu cầu thuyên chuyển công tác, không cho làm cảnh sát giao thông (CSGT) đối với hai cảnh sát Nguyễn Tấn Bộ và Lê Văn Cường vì hành vi đánh người.

>>Nghệ An: Cảnh sát giao thông dùng gậy đánh người
>>Hải Phòng: Sỹ quan công an chống người thi hành công vụ

Sự việc xảy ra lúc 9 giờ sáng ngày 1/9 vừa qua, tại ngã tư thị trấn Hà Lam (Thăng Bình). Ông Nguyễn Văn Dũng (sinh 1973, công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam) đi xe máy trên quốc lộ 1A, khi rẽ phải thì bị tổ tuần tra CSGT - công an huyện Thăng Bình vẫy dừng lại, vì cho rằng ông Dũng vượt đèn đỏ.

Ông Dũng không đồng ý và tranh cãi với hai CSGT Nguyễn Tấn Bộ và Lê Văn Cường. Một trong hai CSGT này đi tìm người làm chứng nhưng bị ông Dũng ngăn cản vì cho rằng, người này không chứng kiến sự việc.

Khi ông Dũng ngăn cản người làm chứng không ký vào biên bản, thì bị cảnh sát Cường dùng gậy ba-ton đánh mạnh. Một mẫu gậy bị gãy khi xô xát. Nhiều  người dân có mặt đã phản đối hành vi đánh người của CSGT. Sau đó, lực lượng CS 113 xuất hiện mới vãn hồi được trật tự.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,