221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
978262
Nghệ An: Bắt 3 tên côn đồ hành hung công an xã
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Nghệ An: Bắt 3 tên côn đồ hành hung công an xã
,

3/9, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã tạm giữ ba đối tượng là nghi can trong vụ tấn công công an xã Quỳnh Thạch (Quỳnh Lưu) vào rạng sáng cùng ngày.

Đó là các tên: Trần Đức Sâm, Trần Đức Tuấn và Trần Đức Mạnh đều trú tại xã Quỳnh Hậu (Quỳnh Lưu).

Vào khoảng 0h10 ngày 3/9, công an xã Quỳnh Thạch nhận được tin báo, có một nhóm thanh niên đang hành hung khách hàng tại quán cà phê Mỹ Lệ. Bốn đồng chí  gồm trưởng, phó Ban công an xã và hai công an viên nhanh chóng có mặt để ngăn chặn.

Khi đã khống chế được một tên thì đồng bọn liền "điều thêm quân" ứng cứu và 10 tên khác cùng nhiều hung khí lập tức có mặt tấn công lực lượng công an. Cho tới khi Công an xã Quỳnh Hậu (xã giáp ranh) và Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt thì bọn chúng mới dừng tay và tẩu thoát.

Hậu quả, đồng chí Nguyễn Sỹ Lực, trưởng Công an xã Quỳnh Thiện bị ngất lịm, mất máu nhiều và bị bọn chúng cướp đi một điện thoại di động. Hai đồng chí Nguyễn Văn Đang, Phó trưởng công an xã và Vương Quốc Lâm, công an viên bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Theo lời khai của các nhân chứng thì nhóm thanh niên nói trên vào quán cà phê khi đã nồng nặc hơi men và chòng ghẹo một số nữ khách hàng. Khi bị phản ứng, bọn chúng liền giở thói côn đồ đánh cả người thi hành công vụ, gây thương tích cho ba đồng chí công an xã Quỳnh Thạch trên.

(Theo Lao động)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,