221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
983452
Hạnh "Nhật" cùng đàn em đại náo phiên toà!
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Hạnh 'Nhật' cùng đàn em đại náo phiên toà!
,

17/9, tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án Nguyễn Ngọc Thành Hạnh (tức Hạnh "Nhật") cùng 35 bị cáo bị buộc tội "hủy hoại tài sản" trong vụ đập phá quán massage Bích Tuyền cách đây 16 tháng, Hạnh "Nhật" đã quấy rối khiến hội đồng xét xử của TAND TP Nha Trang phải ôm hồ sơ bỏ chạy.  

>> Tiếp tục truy tố Hạnh "Nhật" tội gây rối trật tự
>> Hạnh “Nhật” lại ra tòa

’Trùm
Trùm xã hội đen "Hạnh Nhật"
Sau khi chủ tọa Vũ Quốc Tuấn yêu cầu công an dẫn giải các bị cáo về trại tạm giam để tòa nghị án, bị cáo Nguyễn Công Hùng ("Hùng Bắc", 20 tuổi, quê Nghệ An) đã la lớn, kêu oan, đạp vào ghế, phản ứng...

Tiếp đó, Hạnh "Nhật" cũng đạp một bị cáo đàn em đang đứng gần là Nguyễn Duy Thanh ("Cu ghẻ”) vì cho rằng "Cu ghẻ” đã khai oan cho mình, rồi sau đó đạp luôn cả vành móng ngựa.

Các bị cáo khác cùng một số thân nhân đang có mặt tại phòng xét xử cũng ùa theo, lên tiếng, giằng co... làm náo loạn cả tòa án. Một hội thẩm nhân dân đã gọi Cảnh sát 113 đến can thiệp.

Chủ tọa phiên tòa Vũ Quốc Tuấn cho biết: "Chúng tôi phải ôm hồ sơ chạy để tránh bị các bị cáo nhào lên chụp xé...". 18/9, tòa sẽ tuyên án đối với 36 bị cáo trong vụ án này.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,