221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
984386
Ra khỏi ngành và hạ cấp đội phó Đội cảnh sát
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Vụ công an đánh người vì... bộ râu:
Ra khỏi ngành và hạ cấp đội phó Đội cảnh sát
,

18/9, Công an TP Hải Phòng đã ra quyết định hạ cấp và đưa ra khỏi ngành đối với thượng úy Phạm Văn Hải, Đội phó Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, người có liên quan trong vụ hành hung một công dân ngay tại trụ sở CA huyện.

>>Đình chỉ 5 công an điều tra đánh người vì... bộ râu!

Anh Nguyễn Văn Long bị đánh trọng thương. (Ảnh: Lao động)
Anh Nguyễn Văn Long bị đánh trọng thương. (Ảnh: Lao động)

5 cán bộ chiến sĩ cũng bị cảnh cáo gồm: Nguyễn Văn Vũ, Nguyễn Tiến Hưng, Nguyễn Văn Thắng, Vũ Tiến Duy và Vũ Trọng Cường.

7/9, Nguyễn Thanh Long mang tiền phạt đến trụ sở công an huyện Thủy Nguyên để bảo lãnh cho các bạn bị tạm giữ do đến uống bia và hát karaoke tại xã Ngũ Lão, xích mích với chủ quán.

Trong khi đợi làm thủ tục, Long vào phòng tạm giữ gặp các bạn. Tại đây có 2 cán bộ công an là Cường và Hải. Ông Cường đùa bảo Long: "Thằng này có cái râu như thế này là đầu gấu lắm đây". Ông Hải thấy vậy cũng bảo: "Để tao nhổ cho". Long không đồng ý, lập tức ông Hải lấy chân đá Long, Long đỡ lại và làm rơi kính của ông Hải. Ngay lập tức ông Hải xông vào đánh Long túi bụi. Lúc này, 3 - 4 công an khác cũng lao vào đánh khiến Long không còn sức tránh đòn. Một cán bộ điều tra tên Thắng còn mở tủ lấy súng ra đe dọa.

(Theo Thanh Niên)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,