221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1226211
Giấu ma tuý trong quần trẻ em 3 tháng tuổi
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Giấu ma tuý trong quần trẻ em 3 tháng tuổi
,

- Thấy 2 phụ nữ bế một cháu nhỏ đi cùng trên xe máy có biểu hiện nghi vấn nên các trinh sát đã kiểm tra. Quá trình kiểm tra đã phát hiện heroin được giấu trong ngực áo một phụ nữ, quần lót của em bé 3 tháng tuổi được 2 đối tượng này bế theo cũng giấu heroin.

 

Mô tả ảnh.
Ma tuý được giấu trong quần trẻ con. (Ảnh: P.Thái)
Theo Đội 2 - Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý CATP Hà Nội, qua rà soát, bước đầu các tổ trinh sát phát hiện, trong ngõ 53 Bạch Đằng có một số đối tượng buôn bán ma túy. Đối tượng bán lẻ ma tuý lọt vào tầm ngắm của cơ quan công an đầu tiên là cặp vợ chồng Nguyễn Thu Hằng (SN 1978), trú tại ngõ 53 Bạch Đằng và chồng là Hà Anh Tuấn (SN 1981), trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.

 

Bắt giữ được một đối tượng nghiện khai đến mua ma tuý của Nguyễn Thu Hằng tại ngõ 53 Bạch Đằng, các trinh sát đội 2 đã thi hành lệnh khám xét. Lập tức Hằng chạy lên sân thượng, ném túi ni lông có 14 gói và 6 cục nhỏ heroin hòng phi tang, đồng thời nhảy từ tầng cao sang nhà hàng xóm để thoát thân, song không thành. 

 

Bị bắt, Hằng khai nhận do nghiện ma túy nên móc nối với số đối tượng buôn hàng trắng mua về sử dụng và bán lẻ kiếm lời. Nhằn tránh sự phát hiện của công an, Hằng thường khóa cửa và thực hiện việc mua bán ma túy qua chấn song cửa để tránh bị nghi ngờ. Còn Tuấn vừa ra tù, mới bán hàng cùng vợ một lần thì bị bắt. 

 

Song song với việc điều tra, bắt giữ vợ chồng Nguyễn Thu Hằng, các trinh sát tiếp tục mở rộng điều tra, xác định thêm một điểm bán lẻ ma túy khác trong con ngõ này. Đó là điểm bán lẻ của hai mẹ con Vũ Thị Quyên (SN 1969) và con gái là Vũ Kim Ngân (SN 1991).

 

Trước đó, quá trình phục kích gần ngõ 53 Bạch Đằng, các trinh sát bắt giữ 4 đối tượng là con nghiện có hành vi tàng trữ heroin. Các đối tượng khai nhận vừa mua ma túy của mẹ con Quyên-Ngân. Cơ quan công an đã ra lệnh khám xét khẩn cấp nhà ở tại số 17/53/34 Bạch Đằng, tổ công tác phát hiện Vũ Kim Ngân đang tổ chức cho con nghiện sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà.

 

Ngân khai không có nghề nghiệp, ở nhà bán ma túy cho mẹ khoảng 1 tháng nay, mỗi ngày bán khoảng 15 gói heroin. Số tiền bán ma túy Ngân đều nộp hết cho mẹ. Về Vũ Thị Quyên, đối tượng đã bị CAQ Hoàn Kiếm bắt về tội mua bán trái phép chất ma túy, song hiện đang được tại ngoại nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

 

Tiếp đó, các trinh sát làm nhiệm vụ trước ngõ 377 phố Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm phát hiện có 2 phụ nữ bế 1 cháu nhỏ đi cùng trên xe máy có biểu hiện nghi vấn đã tiến hành kiểm tra hành chính. Hai phụ nữ khai tên là Nguyễn Thị Thanh Hằng (SN 1979), trú tại huyện Kim Động, Hưng Yên và Lê Thị Lợi (SN 1986), trú tại huyện Đông Anh.

 

Tổ công tác phát hiện Lợi giấu một gói heroin trong ngực áo, một gói heroin trong quần lót của em bé 3 tháng tuổi do Nguyễn Thị Thanh Hằng bế.

 

Mở rộng vụ án, các trinh sát đã bắt giữ đối tượng Lê Thanh Hằng (SN 1976), trú tại 50 ngõ 53 Bạch Đằng. Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Thanh Hằng thừa nhận do nghiện nên đến mua ma túy của Lê Thanh Hằng được khoảng 2 tháng nay. 

 

  • P.Thái
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,