221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1227804
Khởi tố kẻ giết người tình đang mang bầu vì sợ lộ
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Hà Tĩnh:
Khởi tố kẻ giết người tình đang mang bầu vì sợ lộ
,

 - “Do quá sợ hãi khi biết người tình đã mang thai nên em đã quyết tâm giết chết cả hai mẹ con để nhằm giấu chuyện” - lời thú tội của tên Lưu Ngọc Sơn, học sinh lớp 11 tại cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

 

Như VietNamNet đã đưa tin, chiều ngày 22/7, chị Lê Thị Huệ (SN 1969) đang mang bầu, trú tại xóm Bình Tiến, xã Hương Bình, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã bị giết thảm khi đi chăn bò.

 

Hiện trường vụ án mạng.
Hiện trường vụ án mạng.

 

Thượng tá Đặng Quốc Vượng, Phó trưởng công an huyện Hương Khê cho biết: “Viện KSND huyện Hương Khê đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam số 05 ngày 30/7, thời gian tạm giam 4 tháng của Công an huyện Hương Khê đối với đối tượng Lưu Ngọc Sơn, sinh ngày 20/11/1992 (trú xóm Bình Trung, cùng xã với nạn nhân, là học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hương Khê) về hành vi giết người”.

 

Trước đó, Sơn có “quan hệ” với chị Huệ. Khi chị Huệ có bầu, gia đình chị đã cảnh báo: "Nếu nó đẻ thì sẽ đưa con ra nhà Sơn bắt vạ". Nghe vậy, hắn rất lo sợ và nghĩ cách thoát tội.

 

Tại cơ quan công an, hắn khai nhận: Sáng ngày 22/7, tại trang trại nhà chị Huệ chỉ có chị ở nhà một mình. Do có mâu thuẫn từ trước nên khi thấy Sơn đến chị đã lên tiếng chửi bới và xúc phạm Sơn.

 

Thấy vậy, Sơn xông vào đánh, sợ quá chị Huệ chạy núp vào lùm cây để trốn. Khi đuổi bắt được chị hắn đã dùng một cành cây đánh liên tiếp vào đầu khiến chị Huệ gục ngay tại chỗ. Vì sợ chị còn sống và tố giác mình nên Sơn tiếp tục lao vào bóp cổ chị cho đến chết mới thôi.

 

Hiện cơ quan điều tra đã bắt tạm giam và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lưu Ngọc Sơn về tội giết người.

 

  • Trí Thức - Hà Vy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,