221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1231148
70 công an giải cứu bất thành một bé gái
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Bắc Giang:
70 công an giải cứu bất thành một bé gái
,

 - Nghi can được xác định chừng 20 tuổi, đột nhập vào tiệm vàng yêu cầu bà Thu đóng cửa để thực hiện hành vi cướp tài sản. Sau khi cướp của, đối tượng này yêu cầu chủ tiệm vàng dùng xe máy đưa y ra một chiếc taxi để tẩu thoát.

Sự việc xảy ra lúc 16h ngày 19/8 tại tiệm vàng Phúc Lộc, thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, Bắc Giang. Vào thời điểm đó, ở tiệm vàng có bà Nguyễn Thị Thu là chủ nhà và cháu Hoàng Thị Vi (21 tháng tuổi) là con của chủ tiệm vàng.

Nhận được tin báo, công an tỉnh đã điều 70 chiến sỹ xuống hiện trường. Lực lượng công an đã dùng loa kêu gọi và thương thuyết nhưng đối tượng tỏ ra vô cùng ngoan cố.

Đối tượng này còn yêu cầu phải chuẩn bị xe máy cho hắn tẩu thoát. Trong lúc các lực lượng tiếp tục kêu gọi thì tên cướp luôn đưa dao đặt kè kè vào cổ cháu Vi.

Mô tả ảnh.
Công an lấy lời khai của tên Hiếu.

Người dân đến xem quá đông, thậm chí nhiều người còn to tiếng với các chiến sỹ công an đang làm nhiệm vụ, khiến việc giải cứu cho cháu Vi gặp nhiều khó khăn.

Tên cướp đòi bố cháu Vi phải dùng xe máy (buộc chặt chân vào xe) để chở hắn và cháu Vi thoát khỏi vòng vây của lực lượng công an.

Khi chạy ra tới ngoài, gặp lực lượng đặc nhiệm của Công an tỉnh Bắc Giang, đối tượng đã manh động dùng dao đâm cháu Vi khiến cháu trọng thương. Các lực lượng tham gia giải cứu cháu Vi lập tức khống chế tên cướp và đưa cháu Vi đi cấp cứu. Nhưng do mất quá nhiều máu, cháu Vi đã tử vong tại bệnh viện.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án.

Chiều 20/8 PV VietNamNet đã trao đổi với Đại tá Nguyễn Văn Dư, Phó Giám đốc CA tỉnh Bắc Giang. Ông Dư cho biết: “Hiện tại đối tượng đang bất động, cơ quan công an đã thu giữ 1 ba lô trong đó có hơn 200 sợi dây chuyền kim loại màu vàng, 2 con dao và trong người đối tượng 1 chứng minh nhân dân mang tên Phạm Văn Hiếu (1988), trú tại xã Đông Du, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam”.

Theo một số nguồn tin, Hiếu lên Bắc Giang tham gia đánh bạc và thua lỗ khá lớn.

Cơ quan CSĐT CA tỉnh Bắc Giang đang khẩn trương thu thập thông tin để làm rõ hành vi cướp của, giết người của đối tượng Phạm Văn Hiếu.

  • Tin, ảnh: Phạm Hải
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,