221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1231909
Giết người tình, bị cáo xinh đẹp xin được… chết
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Giết người tình, bị cáo xinh đẹp xin được… chết
,

- Giết người tình bằng 11 nhát dao, khi ra tòa, dù VKS chỉ đề nghị mức án 20 năm tù giam, nhưng nữ bị cáo xinh đẹp cho rằng phải tử hình mới xứng tội.

Ngày 25/8, TAND TP. HN mở phiên xét xử vụ án giết người. Nữ bị cáo xinh đẹp Lê Thị Bình (SN 1985, quê Hà Giang) trước đó đã trao trọn tình cảm của mình cho người đàn ông đã có vợ, để rồi án mạng kinh hoàng xảy ra khi Bình nghĩ rằng cô ta chỉ như một thứ công cụ “giải sầu” cho người đàn ông giả dối.

Ngày ra tòa, vẫn gương mặt xinh đẹp nhưng đầy u uất như hôm bị bắt, khi VKS đề nghị xử phạt Bình mức án 20 năm về tội giết người, bị cáo bất ngờ "xin được tử hình" mới xứng tội. Nghe con gái nói vậy, ở hàng ghế dưới, người mẹ gục xuống, vai rung bần bật.

Cách đây một năm, trong thời gian học nghề cắt tóc ở Hà Nội, Bình quen và yêu anh Hoàng Trung H. (31 tuổi, người Thái Nguyên). Trao trọn tình cảm cho anh H., Bình không hề biết rằng anh H. đã có vợ và cô con gái nhỏ, chỉ tin lời anh H. nói rằng anh ta làm ở một công ty sữa tại Thái Nguyên.

Sau khi thành nghề, Bình về quê mở tiệm làm đầu. Anh H. cũng hay ghé cửa hàng của Bình để thăm người tình. Hai người xa cách nên cả hai hay liên lạc với nhau qua điện thoại. Trong một lần gọi điện tới nhà người yêu, Bình phát hiện anh H. đã có vợ, con.

Mô tả ảnh.
Nữ bị cáo xinh đẹp với gương mặt u uất, lạnh lùng.

Đau khổ vì đặt trái tim không đúng chỗ, Bình chủ động chia tay với anh H. Nhưng khi nghe những lời đường mật, hứa hẹn sẽ bỏ vợ để cưới mình của anh H., Bình lại mù quáng ngả vào vòng tay anh ta.

Hai người tiếp tục lén lút quan hệ với nhau cho đến ngày 10/11/2008, Bình từ Hà Giang về Hà Nội mua đồ để kinh doanh nên đã hẹn anh H. gặp nhau ở bến xe Mỹ Đình.

Đầu giờ chiều, anh H. đưa xe ôtô của mình đến đón người tình ở bến xe Mỹ Đình, HN, rồi cả hai thuê nhà nghỉ và quan hệ "yêu đương".

Trong lúc má ấp môi kề, anh H. hỏi Bình về chuyện tình cảm giữa hai người gia đình có biết không. Thấy Bình trả lời "không", anh H. nói: "Thế thì tốt, không lại có chuyện to". Câu nói của anh H. khiến Bình nghĩ rằng mình chỉ là thứ công cụ “giải sầu” cho anh ta.

Sáng sớm hôm sau, ngày 11/10, trong lúc anh H. đang say giấc, Bình quỳ xuống bên cạnh, dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào cổ, khắp cơ thể người tình.

Anh H. chỉ kịp kêu “ối” rồi sau đó liên tiếp nhận những nhát dao chí mạng từ người tình xinh đẹp. Sau khi gây án, Bình lấy hai chai axít để ở ban công đổ lên người anh H. rồi nhờ nhân viên nhà nghỉ gọi hộ taxi định bỏ trốn.

Ngay sau đó Bình bị nhân viên nhà nghỉ giữ lại trao cho công an bắt giữ.

Có mặt tại tòa, mẹ của Bình già nua với mái tóc bạc luôn tay thấm nước mắt khi nghe con mình khai rành rọt hành vi giết người tình.

Được phép của chủ tọa, bị cáo quay xuống xin lỗi gia đình bị hại ngay giữa phần xét hỏi. Khi quay lại, thấy người mẹ đau khổ, gương mặt lạnh lùng, u uất vốn có của bị cáo như biến sắc, chùng hẳn xuống. Bị cáo bật khóc nức nở. Tại tòa, Bình đã quỳ xuống xin lỗi mẹ "vì là đứa con hư, đứa con bất hiếu...".

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Bình 18 năm tù giam, cho cô ta một cơ hội để làm lại cuộc đời, dù trước đó bị cáo "xin" được tử hình.

  • T.Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,