221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1232479
Nghi can cắt cổ người yêu nhảy cầu tự vẫn
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Hà Nội:
Nghi can cắt cổ người yêu nhảy cầu tự vẫn
,

- Được xác định là nghi can cắt cổ cô nữ sinh trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội, Đức vừa nhảy cầu tự vẫn.

Thông tin kể trên được công an huyện Gia Lâm xác nhận vào sáng 28/8. Theo công an huyện Gia Lâm, xác nạn nhân nổi trên sông Hồng được tìm thấy cách cầu Chương Dương hơn chục km.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa, vào 22h ngày 25/8, chị Hoàng Thị Tuệ, ở tổ dân phố Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện ở gần nhà mình một đôi nam nữ đứng ôm nhau ở cột điện.

Bất ngờ, cô gái ngã vật xuống đất với vết máu trên người. Thấy vậy, chị Tuệ hô hoán, khiến đối tượng nam bỏ chạy.

Khi người dân xung quanh xúm đến thì phát hiện cô gái đã chết. Nhận được tin báo, Công an huyện Gia Lâm tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án. Ảnh: D.Đ

Công an xác định cô gái tên là Nguyễn Thị Phương (SN 1989, ở Châu La, Châu La, Phú Xuyên), là sinh viên lớp kế toán B-K52 trường Đại học Nông nghiệp, hiện đang thuê trọ ở tổ dân phố Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ.

Đối tượng nam được xác định là Trần Minh Đức (sinh năm 1986, ở Vị Xuyên, Hà Giang) là người yêu của Phương.

Trong khi công an đang truy tìm Trần Minh Đức, nghi can của vụ án, một người lái xe ôm đến cơ quan điều tra trình báo, tối 26/8, khi đang đứng chờ khách ở phố Đức Giang, có một thanh niên đi bộ đến thuê ông chở đến Viện 108.

Đến đầu cầu Chương Dương, nam thanh niên này yêu cầu lái xe dừng lại để đi vệ sinh rồi chạy ngược lại vài mét và nhảy xuống sông tự tử, để lại chiếc ví và quyển số trên yên xe.

Theo lời người lái xe ôm, mặc dù đã cố chạy theo để kêu cứu và ngăn người thanh niên nhưng không kịp. Ngay sau đó, người lái xe ôm đã đến công an trình báo, đồng thời nộp lại cho cơ quan công an chiếc ví và quyển sổ.

Trong cuốn sổ của Đức có một tấm ảnh, cùng lá thư tuyệt mệnh. Nội dung lá thư bày tỏ sự ân hận, xin lỗi gia đình, bạn bè, cùng lời thông báo sẽ “đi theo” người yêu tên Phương.

  • T.Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,