221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1235578
Phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi bị giết dã man
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM:
Phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi bị giết dã man
,

 – Thi thể bé gái 8 tuổi bị phát hiện gần nơi trọ, và có dấu hiệu đã bị xâm hại tình dục trước khi tử vong.

 

Sáng 15/9, nhiều người dân sinh sống tại xã Tân Thới Nhất, huyện Hóc Môn (TP.HCM) đã phát hiện ra thi thể bé gái 8 tuổi bị ẩn giấu trong bụi rậm tại địa phương. Ngay sau đó vụ việc được trình báo cơ quan công an địa phương.

d
Hiện trường phát hiện thi thể cháu Ly. Ảnh: C.T.V

 

Qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, và thông tin của nhiều người dân, cơ quan công an xác định nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Khánh Ly (SN 2001, ngụ tỉnh Cà mau, tạm trú huyện Hóc Môn). Cháu Ly là con của bà Lê Thị Mỹ (SN 1968, hiện là công nhân của một công ty sản xuất gỗ tại địa bàn huyện Hóc Môn).

 

Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 14/9 sau khi tan ca làm về bà Mỹ phát hiện cháu Ly đã biến mất khỏi phòng trọ. Lúc này bà Mỹ cùng nhiều người dân địa phương huy động tỏa ra khắp nơi để tìm kiếm nhưng không thấy dấu tích cháu bé này ở đâu.

 

Tiếp tục tìm kiếm đến sáng 15/9, một số người dân đã phát hiện được thi thể cháu Ly nằm trong bụi chuối rậm trong khuôn viên nhà số 27/5A Quốc lộ 22, xã Tân Thới Nhất.


Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi ban đầu, cơ quan công an xác định đây có thể là một vụ án giết người. Lúc phát hiện, trên thi thể cháu Ly vẫn còn mặc quần áo, nhưng cơ quan điều tra xác định có khả năng bé gái này bị xâm hại tình dục trước khi tử vong.

 

Được biết, bà Mỹ cùng cháu Ly từ tỉnh Cà mau đến xã Tân Thới Nhất, huyện Hóc Môn để thuê trọ sinh sống hơn 1 tháng nay. Hằng ngày bà Mỹ đi làm từ sáng sớm đến tối mịt, trong khoảng thời gian này cháu Ly phải ở nhà một mình.

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an huyện Hóc Môn làm rõ.

 

·         Vân Nguyên

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,