221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1236390
Nữ chủ quán cà phê bị sát hại dã man
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP. HCM:
Nữ chủ quán cà phê bị sát hại dã man
,

 – Nữ chủ quán cà phê 45 tuổi được phát hiện tử vong tại quán với nhiều thương tích vùng đầu.

 

Vụ việc được được phát hiện vào khoảng 17h ngày 19/9 tại quán cà phê Khánh Hà, số 200 Trần Huy Liệu, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Nạn nhân được xác định chủ quán cà phê, tên Khánh (còn có tên khác là Năm, khoảng 45 tuổi, ngụ tỉnh Long An).

an mang
Quán cà phê Khánh Hà - hiện trường nơi phát hiện chủ quán bị sát hại. 
Ảnh: Đàm Đệ

 

Theo thông tin ban đầu, bà Khánh sống cùng người con gái tên Hà (khoảng hơn 20 tuổi). Ngày 19/9 Hà đến quán cà phê tìm mẹ nhưng không thấy; cửa quán khóa trái từ bên ngoài. Sau 3 lần đến quán tìm, gọi điện thoại nhưng không thấy mẹ bắt máy, khoảng 17h cùng ngày Hà nhờ người đến phá cửa quán, vào bên trong thì phát hiện ra điều khủng khiếp. Ngay sau đó vụ việc được trình báo cơ quan công an địa phương.

 

Tại hiện trường, thi thể bà Khánh nằm trong vũng máu tại phòng ngủ phía sau quầy thu ngân của quán; vùng đầu có nhiều vết thương. Bên trong quán có dấu hiện bị lục lọi.

 

Theo nhiều người dân địa phương, bà Khánh vừa sang lại quán của người chủ trước để kinh doanh chỉ gần 3 tháng nay. Ngoài ra, nhiều người dân còn xác nhận, hàng ngày quán cà phê Khánh Hà thường hoạt động đến 23h và tụ tập nhiều dân cá độ bóng đá.

 

Theo một lãnh đạo của cơ quan công an quận Phú Nhuận, có khả năng đây là một vụ giết người cướp tài sản.

 

Đến 22h cùng ngày, xác nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường để khám nghiệm. Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT làm rõ.

 

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,