221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1236610
Cụ già độc thân chết "bí ẩn" tại nhà
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM:
Cụ già độc thân chết 'bí ẩn' tại nhà
,

 – Một phụ nữ độc thân 65 tuổi được phát hiện chết tại nhà, trong tình trạng lõa thể, trên người không thương tích.

 

Khoảng 6h sáng ngày 21/9 tại ngôi nhà số 109 Ao Đôi, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân (TP.HCM), người dân phát hiện bà Huỳnh Thị Minh (còn có tên khác là Ba Lùng, 65 tuổi) chết trong tình trạng lõa thể.

bi an
Cơ quan công an phong tỏa hiện trường để khám nghiệm. Ảnh: Đàm Đệ

 

Trước đó vào khoảng 5h sáng cùng ngày, một số người bạn già đến gọi cửa nhà bà Minh rủ đi tập thể dục buổi sáng nhưng gọi nhiều lần không thấy bà Minh trả lời.

 

Nghi ngờ trong nhà có chuyện, những người này đã gọi điện thoại báo cho em út của bà Minh là ông Huỳnh Văn N. (ngụ gần đó). Khi đến nơi, mở cửa vào nhà, ông N phát hiện chị gái mình đã chết trên giường, trên người không mảnh vải che thân. Vụ việc đã được trình báo với cơ quan công an địa phương ngay sau đó.

 

Công tác khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy, bà Minh tử vong nhưng không có vết tích gì trên người. Đồng thời, tài sản trong nhà không bị mất mát hay có dấu hiệu bị lục soát. Tuy nhiên có nhiều loại bột màu trắng vương vãi khắp sàn nhà.

 

Được biết bà Minh không có con cái và sống một mình. Cách đây vài tháng, bà Minh cho một người dân ngụ tại địa phương thuê một nửa căn nhà mặt tiền; phần còn lại người phụ nữ độc thân này dùng làm quán bán tạp hóa và cà phê.

 

Hiện cơ quan CSĐT đang điều tra về cái chết “bí ẩn” nói trên

 

  • Vân Nguyên

 

 

 

 

 

 

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,