221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1236741
Một người đồng tính chết bí ẩn tại căn nhà 3 tầng
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM:
Một người đồng tính chết bí ẩn tại căn nhà 3 tầng
,

 – Lực lượng công an phá cửa, phát hiện Hồng chết trong nhà, bên bàn nhậu vương vãi thức ăn, thi thể đã bốc mùi.

 

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 21h ngày 21/9 tại ngôi nhà gồm 1 trệt, 2 lầu - địa chỉ 84/24/4 Trần Hữu Trang, P.10, Q. Phú Nhuận. Nạn nhân được cơ quan CSĐT xác định là Nguyễn Văn Hồng (SN 1971, quê tỉnh Thừa Thiên – Huế, ngụ địa chỉ trên).

 

Lực lượng công an phong tỏa để khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Đàm Đệ
Lực lượng công an phong tỏa để khám nghiệm hiện trường. 
Ảnh: Đàm Đệ

 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên 2 người, gồm 1 nam, 1 nữ là bạn của Hồng đến gọi cửa ngôi nhà, nhưng không thấy Hồng trả lời. Nghi ngờ có việc không hay xảy ra nên 2 người này đã gọi điện trình báo cơ quan công an địa phương.

 

Sau đó, Công an P.10, Q. Phú Nhuận phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát 113 đã nạy cửa sắt (dạng cửa kéo) của ngôi nhà và phát hiện xác Hồng tại tầng trệt của ngôi nhà.

 

Ghi nhận của VietNamNet tại hiện trường, Hồng đã tử vong trong tư thế nằm sấp, gối đầu trên gối, người còn mặc áo thun đỏ, quần jean. Thi thể nạn nhân đã bốc mùi hôi thối.

 

Cạnh thi thể nạn nhân là bàn nhậu vẫn còn một số thức ăn và rượu. Trong ngôi nhà của Hồng không có dấu hiệu bị lục soát, riêng chiếc xe máy tay ga, hiệu PS của nạn nhân vẫn còn.

 

dong tinh 2
Hiện trường phát hiện nạn nhân Nguyễn Văn Hồng tử vong. Ảnh: Đàm Đệ

 

Tường trình của những người liên quan, vào tối thứ bảy (19/9), Hồng cùng 2 người bạn nói trên nhậu suốt đêm. Sau khi ra về, cả ngày Chủ nhật (20/9) 2 người này đã liên tục gọi điện thoại  cho Hồng nhưng không thấy bắt máy. Đến 21h ngày 21/9, do đến nhà gọi cửa cho Hồng vẫn không được nên 2 người đã trình báo cơ quan công an.

 

Theo một số người dân và đại diện tổ dân phố, Hồng là người đồng tính, chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM cách đây 7 năm và sống độc thân. Trước đây, Hồng có kinh doanh cửa hàng bán quần áo thời trang trên đường Nguyễn Trãi, Q.1, nhưng đã sang lại cho người khác cách đây gần 6 tháng và từ đó đến nay, Hồng hầu như không làm việc gì khác.

 

Người thân của Hồng xác nhận nạn nhân có dấu hiệu bị bệnh lao phổi trong thời gian gần đây. Nạn nhân cũng thường xuyên tham gia nhậu nhẹt.

 

Đến 1h sáng 22/9, thi thể của nạn nhân được đưa đi khám nghiệm. 

 

Được biết, đây là vụ thứ 3 liên quan đến những cái chết bí ẩn trong 2 ngày liên tiếp gần đây. Trước đó, 6h sáng cùng ngày, người dân cũng đã phát hiện cái chết nhiều nghi ngờ của bà  Huỳnh Thị Minh (SN 1944) tại ngôi nhà trên đường Ao Đôi, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân trong tình trạng chết lõa thể, trên giường.

 

Trong một diễn biến khác, khoảng 17h chiều 20/9, nữ chủ quán cà phê Khánh Hà (số 200 Trần Huy Liệu, P. 15, Q. Phú Nhuận) cũng bị sát hại dã man ngay tại quán.

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
rrer_", r));