221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1251717
Giết người trong cuộc hỗn chiến
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Lâm Đồng:
Giết người trong cuộc hỗn chiến
,

 - Trong lúc đến phòng trọ bạn chơi, bất ngờ bị nhóm thanh niên kéo đến hành hung, Hùng đã đâm chết người.

 

Ngày 11/12, cơ quan CSĐT công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đào Viết Hùng (SN 1990, ngụ xã An Lộc, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) nhằm điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

 

Theo hồ sơ vụ án cho biết, do mâu thuẫn với nhau từ trước nên đêm 9/12, Nguyễn Công Đạt (SN 1980, ngụ tỉnh Đắk Lắk, tạm trú P.8, TP Đà Lạt) cùng 3 đối tượng khác là Nguyễn Hồng Sơn (SN 1987, ngụ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng), Chu Minh Thế (SN 1988, ngụ huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng và Nguyễn Văn Lượng (SN 1988, ngụ TP Hà Nội, tạm trú P. 8, TP Đà Lạt) mang theo mã tấu kéo đến phòng trọ số 6B Tôn Thất Tùng, P.8, TP Đà Lạt để “xử” Nguyễn Thành Trung (SN 1989, ngụ tỉnh Đắk Lắk, tạm trú tại nhà trọ nói trên). Lúc này trong phòng trọ của Trung có Đào Viết Hùng đang ngồi chơi.

 

Trong lúc lao vào hỗn chiến với nhau, Trung nhanh chóng chạy thoát thân. Lúc này, nhóm của Đạt đã “bắt cóc” Hùng đem ra vườn rau trước phòng trọ nói trên để hành hung. Trong lúc bị đánh, Hùng rút 1 con dao Thái Lan (thủ sẵn trong người) để chống trả và đâm liên tiếp, làm Thế và Lượng trọng thương.

 

Thế và Lượng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên Lượng đã tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, 21h cùng ngày Hùng đến công an TP Đà Lạt đầu thú. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

 

Trong một diễn biến khác, ngày 11/12 nguồn tin từ Công an TX Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho hay, cơ quan này đang tổ chức truy xét nghi can Đặng Văn Phương (SN 1970, ngụ khu 11, P. Lộc Phát, TX Bảo Lộc) nhằm điều tra làm rõ hành vi giết người và cướp tài sản.

 

Thông tin điều tra ban đầu xác định, khoảng 9h ngày 9/12, Phương đến nhà bà Huỳnh Thị Na (SN 1962, ngụ khu 7, xã Lộc Phát, TX Bảo Lộc) để chơi. Khi thấy bà Na ở nhà một mình nên Phương nảy sinh ý định sát hại để cướp tài sản.

 

Trong khi giả vờ hỏi chuyện, Phương bất ngờ dùng sống dao đánh liên tiếp nhiều phát vào đầu bà Na làm người phụ nữ này gục xuống sàn nhà. Sau khi thấy bà Na nằm bất động, Phương giật sợi dây chuyền vàng và 1 lắc tay từ người bà Na rồi bỏ đi.

 

Đi được vài bước, nghe tiếng bà Na kêu cứu nên Phương tiếp tục quay lại dùng dao tiếp tục chém nhiều nhát vào người bà Na.

 

Sau khi gây án, Phương bỏ trốn khỏi địa phương. Riêng bà Na hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Nội vụ đang được cơ quan CSĐT Công an TX Bảo Lộc điều tra, làm rõ.

 

  • Vân Nguyên 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,