221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1253888
Hỗn chiến tại bàn nhậu, 1 người tử vong
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Hỗn chiến tại bàn nhậu, 1 người tử vong
,

 - Cùng lai rai với nhau nhưng bàn nhậu nhanh chóng trở thành cuộc hỗn chiến với kết quả là 1 người tử vong.

Ngày 23/12, cơ quan CSĐT công an Q. Thủ Đức (TP.HCM) đã bắt giữ 3 nghi can có liên quan đến vụ giết người. Bước đầu các đối tượng đã thừa nhận tham gia biến cuộc nhậu trở thành cuộc hỗn chiến và làm 1 người tử vong.

3 đối tượng gồm: Phan Tấn Huy Nhã (SN 1987, ngụ tỉnh Phú Yên), Triệu Tô Tú Huy (SN 1989, ngụ tỉnh Lâm Đồng) và Trương Hoàng Luân (SN 1989, ngụ tỉnh Bình Thuận).

Đêm 21/12, Phan Tấn Huy Nhã đến phòng trọ số 6, nhà số 71/1 đường số 18, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức để nhậu cùng Lê Ngọc Phúc (SN 1987, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), người tên Hải (hiện chưa rõ lai lịch) và 6 thanh niên khác.

Trong lúc nhậu, giữa Nhã và người thanh niên tên Hải phát sinh mâu thuẫn nên xảy ra ẩu đả với nhau. Vì được mọi người can ngăn nên Nhã đành bỏ ra về.

Đến 21h cùng ngày, Nhã cùng Triệu Tô Tú Huy, Trương Hoàng Luân quay lại địa điểm trên nhằm tìm Hải để… nói chuyện phải trái. Tại đây cả ba xông vào bàn nhậu quậy tiếp và đuổi đánh làm những người đang ngồi nhậu bỏ chạy.

Trong lúc truy sát, Nhã đã đuổi kịp, dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực làm anh Lê Ngọc Phúc gục ngã tại chỗ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh Phúc đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện cơ quan CSĐT Công an Q. Thủ Đức đang tiếp tục điều tra làm rõ.

 

  • Đàm Đệ 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,