221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1264581
Người đàn ông độc thân chết bí ẩn trong nhà
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM:
Người đàn ông độc thân chết bí ẩn trong nhà
,

– Ngày 24/2, những người hàng xóm của ông Danh kinh hoàng khi phát hiện chủ nhân của ngôi nhà này nằm chết trên sàn nhà, xunh quanh có nhiều vết máu...

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 24/2, một số người dân tại hẻm 50/30 Nguyễn Quý Yên, KP.4, P. An Lạc, Q. Bình Tân (TP.HCM) đã phát hiện có dấu hiệu bất thường xảy ra tại căn nhà của một người hàng xóm là ông Phạm Tấn Danh (tự Đẹt, SN 1962, ngụ số 50/30/9 Nguyễn Quý Yên) nên gọi cửa. Tuy nhiên, tại thời điểm nói trên không thấy ai mở cửa, càng làm cho những người dân nghi ngờ.

da xu ky
Hiện trường xung quanh ngôi nhà được cơ quan công an phong tỏa để điều tra về cái chết của ông Phạm Tấn Danh. Ảnh: C.T.V

Những người dân đã phá cửa xông vào bên trong. Những người hàng xóm của ông Danh kinh hoàng khi phát hiện chủ nhân của ngôi nhà này nằm chết trên sàn nhà, xunh quanh có nhiều vết máu. Vụ việc ngay lập tức được trình báo công an địa phương.

Ngay sau đó, Công an Q. Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường xung quanh ngôi nhà. Công tác khám nghiệm hiện trường cũng như nguyên nhân cái chết của ông Danh vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, một số người của cơ quan chức năng xác nhận, có thể ông Danh đã bị tử vong trước đó nhiều giờ đồng hồ.

Theo nhiều người dân địa phương, ông Danh sống một mình trong căn nhà trên. Đây là căn nhà gồm 1 trệt và 1 căn gác gỗ.

Những người dân cho biết thêm, ông Danh có tính cách và cuộc sống thể hiện như là một người đồng tính. Ông sống bằng nghề nuôi và kinh doanh gà làm kiểng.

Tối cùng ngày, sau khi nghe hung tin, người thân của nạn nhân ngụ tại Q.6 đã có mặt tại hiện trường ngôi nhà. Gia đình của ông Danh đã chứng kiến cơ quan chức năng kiểm tra những tài sản bên trong ngôi nhà, tuy nhiên việc có thất thoát tài sản hay không vẫn chưa được rõ.

Nhận định ban đầu, đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản. Hiện vụ việc đang được Công an Q. Bình Tân phối hợp cùng Công an TP.HCM điều tra làm rõ.

  • Đàm Đệ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,