221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1265003
Yêu không được đáp trả, bác sĩ sát hại y tá
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM:
Yêu không được đáp trả, bác sĩ sát hại y tá
,

 – Yêu đơn phương và khi biết y tá T. đã có bạn trai thì  bác sĩ Nguyễn Đình Cao ra tay sát hại y tá này và định tự vẫn nhưng không thành.

 

Theo đó chiều ngày 26/2, cơ quan CSĐT công an Q. Bình Thạnh (TP.HCM) đã vừa bắt giữ khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Đình Cao – thuộc phòng xét nghiệm, khoa huyết học, Bệnh viên Nhân dân Gia Định (số 1 Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh, TP.HCM) nhằm điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

y ta
Bác sĩ Nguyễn Đình Cao ra tay sát hại y tá T. ngay tại phòng xét nghiệm, khoa huyết học của bẹnh viện Nhân dân Gia Định. Ảnh: Internet

 

Theo thông tin ban đầu, trong buổi sáng cùng ngày bác sĩ Cao đã dùng dao sát hại y tá Ngô Thị Bảo T. (SN 1983) ngay tại phòng xét nghiệm, khoa huyết học. Sau đó bác sĩ Cao dùng dao tự cắt cổ mình nhằm ý định tự sát nhưng đã bị các bảo vệ của Bệnh viện Nhân dân Gia Định kịp thời khống chế, bắt giữ giao cho cơ quan công an.

 

Hồ sơ của vụ án thể hiện, y tá T. và bác sĩ Cao làm chung tại phòng xét nghiệm, khoa huyết học. “Lửa gần rơm” nên dần dần bác sĩ Cao đem lòng yêu đơn phương y tá T.

 

Tuy nhiên, mọi sự “tấn công” của bác sĩ Cao đều bị T. cự tuyệt. Và bác sĩ Cao càng cùng quẫn hơn khi biết rằng T. đã có bạn trai.

 

Sự cùng quẫn lên đến đỉnh điểm hơn khi sáng ngày 26/2, bác sĩ Cao giấu theo 2 con dao trong người, đi đến cơ quan làm việc như bình thường. Khi trong phòng xét nghiệm chỉ còn lại hai người, bác sĩ Cao đã dùng đến chiêu “xin... được yêu”.

 

Vẫn bị thất bại, nên lúc này bác sĩ Cao rút dao trong người ra, uy hiếp và đề nghị chị T. suy nghĩ lần cuối cùng.  Y tá T. vẫn giữ thái độ cự tuyệt nên trong lúc không làm chủ bản thân, bác sĩ Cao đã đóng cửa phòng rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào chị T.

 

Khi thấy y tá T. nằm bất động dưới sàn nhà, nghĩ nạn nhân đã chết nên bác sĩ Cao đã dùng dao tự cắt cổ mình với ý định tự vẫn. Tuy nhiên, 2 bảo vệ của bệnh viện đã kịp thời phát hiện, xông vào phòng tước đoạt 2 con dao và khống chế bác sĩ Cao giao cho cơ quan công an.

 

Theo thông tin mới nhất, tuy bị nhiều vết đâm, máu ra nhiều nhưng y tá T. đã được các y bác sĩ bệnh viện Nhân dân Gia Định cứu sống và đến sáng ngày 27/2 đã qua cơn nguy kịch. Riêng bác sĩ Cao sau khi bị bắt giữ đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

 

  • Đàm Đệ

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,