221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1269435
Cô gái "bí ẩn" và nghi án giết người vì tình
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Cô gái 'bí ẩn' và nghi án giết người vì tình
,

- Cô gái trẻ tự xưng là người yêu cũ của nạn nhân đột nhiên "biến mất" sau cái chết của chàng trai.

Tin liên quan:

>> Tử hình kẻ giết người rồi...“yêu” xác chết
>> Ngủ ngon lành trong phiên xử kẻ giết bố

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 22/3, nhiều người hiếu kỳ khi thấy anh Nguyễn Trung Kiên (SN 1981, quê Đan Phượng, HN), là nhân viên bán hàng ở khách sạn Khăn Quàng Đỏ nằm bất động ở khu vực nghĩa trang Mai Dịch với nhiều vết thương trên người.

Hai thanh niên đã đưa anh Kiên vào Bệnh viện Y học cổ truyền cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do mất máu cấp bởi đa vết thương trên người, anh Kiên đã tử vong sau đó.

Lẫn trong đám đông hiếu kỳ là một cô gái xưng là người yêu cũ của anh Kiên. Cô gái đã nhờ một người trong đám đông chở vào bệnh viện cùng. Cơ quan công an xác định cô gái trên là V.A, thuê nhà tại Mễ Trì, Từ Liêm, HN, làm cùng anh Kiên.

Sau sự việc trên, V.A đột ngột “biến mất”. Bạn bè của V.A cho biết, trước đó cô có tâm sự chuyện anh Kiên bày tỏ tình cảm nhưng V.A đã có người yêu nên từ chối.

Ngày 24/3, Công an quận Cầu Giấy, HN cho biết đã bắt được nghi phạm giết người tại khu vực nghĩa trang Mai Dịch.

Nghi phạm được công an xác định là Nguyễn Xuân Trường (SN 1986, ở thôn Phú Lạc, phường Phú Xuân, thành phố Thái Bình). Tại nơi ẩn nấp cách Hà Nội hơn 100km, Trường đã bị công an tóm gọn.

Theo nhận định ban đầu từ cơ quan công an, nhiều khả năng vụ án trên xuất phát từ lý do tình ái. Những người liên quan và cô gái "bí ẩn" đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

  • T.N

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,