221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1283305
Tài xế taxi mang cả xe đi cầm đồ
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Tài xế taxi mang cả xe đi cầm đồ
,

- Hãng taxi Mai Linh đến đồn công an trình báo về sự mất tích bí ẩn của tài xế cùng chiếc xe.

Tin liên quan:

>> Nữ đại gia mượn xe bạc tỷ, gá nợ bằng nhà ’ảo’

Ngày 27/5, đại diện của Hãng taxi Mai Linh đóng trên địa bàn huyện Từ Liêm, Hà Nội đến cơ quan công an trình báo về việc lái xe Trịnh Xuân Tiến (SN 1982, ở Thanh Hoá) cùng chiếc xe taxi 7 chỗ nhãn hiệu Inova BKS 30F-5667 của hãng đã mất tích gần 1 tuần.

Qua điều tra, xác minh, Đồn công an số 1, Công an huyện Từ Liêm làm rõ về việc mất tích của Trịnh Xuân Tiến cũng chiếc ô tô của hãng như sau: Tiến sa vào con đường lô đề, cờ bạc, dẫn đến nợ nần chồng chất.

Để thanh toán nợ nần, Tiến nhờ đồng nghiệp tên Lã Minh Thư vay cho Tiến 15 triệu động. Ngày 22/5 là hạn phải trả số tiền trên, nhưng Tiến không kiếm đâu ra tiền.

Mô tả ảnh.
Tiến và Thư.


Tiến và Thư bàn nhau mang chiếc xe của hãng taxi Mai Linh đem đi đặt. Sau khi mang xe đến nhiều nơi trên địa bàn nội thành Hà Nội mà không cầm được, do các cửa hàng cầm đồ biết xe của công ty, Tiến và Thư “dạt” lên tận Ứng Hoà đặt xe để lấy 30 triệu đồng.

Có tiền, cả hai chia nhau trả nợ và tiêu xài hết. Sau khi gây ra vụ việc trên, lái xe Lã Minh Thư vẫn tiếp tục đi làm, trong khi Trịnh Xuân Tiến bỏ trốn xuống địa bàn Quảng Ninh.

Sau khi làm rõ về sự biến mất bí ẩn của tài xế cùng chiếc xe, công an đã bắt giữ Tiến, Thư và thu giữ chiếc xe taxi trả lại cho Hãng taxi Mai Linh.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,