221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1296741
Bé 10 tuổi bị dượng rể hiếp dâm 32 lần
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Bé 10 tuổi bị dượng rể hiếp dâm 32 lần
,

- Thấy cô cháu gái thường chơi một mình, Phạm Văn Thông liên tiếp giở trò đồi bại. Sau mỗi lần, Thông cho cháu tiền rồi đe dọa “không được nói với ai, nếu nói ra sẽ giết cả hai mẹ con”.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 30/7, TAND TPHCM đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Thông (36 tuổi, ngụ Thủ Đức, TP.HCM) mức án 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 6/2008, thấy cháu N.T. L.A đang chơi trước cổng nhà bà ngoại (là mẹ vợ Thông) thì Thông gọi cháu A. vào nhà cho tiền, A. không chịu, kẻ này đã chạy ra ẵm thẳng cháu vào phòng ngủ của mình rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Tên dượng rể mất nhân tính trong giờ nghị án. (Ảnh: Mai Phượng)

Sợ cô bé kể lại chuyện này với người lớn, Thông không quên nhét cho cháu 3.000 đồng và dọa nếu nói cho người khác biết sẽ giết cả hai mẹ con A.

Với thủ đoạn bỉ ổi trên, từ tháng 6/2008 đến ngày 2/8/2008, tên dượng này đã thực hiện hành vi hiếp dâm A. tổng cộng 32 lần trong đó 20 lần bị cáo thực hiện tại nhà mình, 10 lần Thông thực hiện ngay tại nhà mẹ vợ mình đồng thời cũng là nhà bà ngoại của A.

Sáng ngày 2/8/2009, thấy mẹ vợ đi khỏi nhà, tên “yêu râu xanh” tiếp tục chạy sang nhà tìm cháu A. để thỏa cơn thú tính như mọi khi. Ngay sau đó, bà ngoại A. đi chợ về thấy quần đùi Thông “có dấu hiệu khác thường” nên gặng hỏi mới biết hành vi đồi bại của con rể.

Ngày 18/8/2008, Phạm Văn Thông đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc. Rất may, do cháu A. còn nhỏ nên theo kết quả giám đinh pháp y, tình hình sức khỏe và cơ thể cháu chưa bị tổn thương.

  • Mai Phượng
    Mời quý vị tiếp tục theo dõi một số thông tin pháp luật khác tại đây
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,