,
221
1406
Dòng sự kiện
dongsukien
/xahoi/dongsukien/
240797
LG Electronics VN tặng 50 máy tính cho tỉnh Hưng Yên
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
,

LG Electronics VN tặng 50 máy tính cho tỉnh Hưng Yên

Cập nhật lúc 20:34, Thứ Bảy, 24/04/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Công ty LG Electronics VN đã trao tặng 50 bộ máy tính cho tỉnh Hưng Yên vào hôm 22/4 vừa qua để phục vụ chương trình tin học hoá quản lý hành chính trong các huyện và hỗ trợ các trường THCS.

Tổng Giám đốc LG Dae Ki Cho nhận quà lưu niệm từ UBND tỉnh Hưng Yên.

Ông Nguyễn Đình Phách, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, phát biểu: ''50 bộ máy tính quà tặng của Cty LGE VN sẽ được giao cho 10 huyện mỗi huyện 05 máy như: Văn Lâm, Văn Giang, Khoái Châu, Yên Mỹ, Mỹ Hào, Tiên Lữ, thị xã Hưng Yên, Kim Động, Ân Thi''. Ông Phách cho rằng 50 chiếc máy tính này có ý nghĩa rất thiết thực trong việc tạo động lực để thúc đẩy các huyện phát triển kinh tế xã hội và nhanh chóng đưa mô hình xã hội hoá quản lý hành chính đi vào thực hiện.

Là một doanh nghiệp có nhà máy đặt trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, Công ty LGE VN rất chú trọng tới việc đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh này. Năm 2003 vừa qua, LGE VN đã trao tặng 360 triệu đồng cho Quỹ phát triển giáo dục và công tác xã hội tỉnh Hưng Yên.

Ông Dae Ki Cho, Tổng giám đốc LGE cho biết trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục mở rộng các chương trình hỗ trợ cho tỉnh Hưng Yên.

  • H.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,