,
221
1406
Dòng sự kiện
dongsukien
/xahoi/dongsukien/
501840
Ủng hộ 40 triệu đồng nạn nhân chất độc da cam
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
,

Ủng hộ 40 triệu đồng nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật lúc 12:01, Thứ Sáu, 20/08/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Ngày 19/8, Công ty Acer Việt Nam cùng nhà phân phối - Công ty cổ phần Khang Thịnh, đã đến làng Hòa Bình (Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM) trao 40 triệu đồng hỗ trợ các em nạn nhân chất độc da cam đang sinh sống tại đây.

Đại diện làng Hòa Bình nhận tiền ủng hộ. Ảnh: NL

Ông Đào Anh Khánh - Tổng Giám đốc khu vực Đông Dương của Acer Việt Nam đã khẳng định việc làm của công ty là nhằm chia sẻ những khó khăn, bất hạnh của trẻ em nhiễm chất độc da cam. Song hành với hoạt động kinh doanh, công ty luôn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng và sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ các nạn nhân chất độc da cam.

Làng Hòa Bình Từ Dũ được thành lập vào tháng 9/1990 với sự giúp đỡ của làng Hòa Bình Tây Đức. Mục đích nhằm nuôi dưỡng các cháu khuyết tật bẩm sinh do chiến tranh và các cháu dị tật bị bỏ rơi. Tổng số trẻ em khuyết tật được nuôi dưỡng từ khi làng hoạt động đến nay là 271 em, trong đó có 163 em phục hồi trở về gia đình. Hiện có 60 em chịu ảnh hưởng của di chứng chất độc da cam đang điều trị tại đây.

Kinh phí hoạt động của làng Hòa Bình được trích từ nguồn thu của bệnh viện Từ Dũ với chỉ tiêu 500.000 đồng/em/tháng. Số tiền này chỉ đủ lo cho các em ăn, học và chăm sóc, chữa trị thuốc thang hàng ngày. Khi cần phẫu thuật cho các em, đặc biệt là các bệnh hiểm nghèo, làng Hòa Bình phải cầu viện khắp nơi.

  • Nhị Long

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,