221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1315809
Bạn gái úp mở gợi chuyện ấy
1
Article
null
Bạn gái úp mở gợi chuyện ấy
,

Cô ấy gợi ý chuyện ấy, nhưng tôi lại đánh trống lảng sang chuyện khác. Cô ấy giận dỗi và đùng đùng đi bộ về không thèm lên xe ngồi nữa mặc cho tôi, nịnh nọt níu kéo…


Chúng tôi gặp nhau trong một hoàn cảnh khá đặc biệt. Chiều hôm ấy, trên đường đi làm về, chả hiểu đầu óc tôi cứ nghĩ đi đâu nữa, khi tín hiệu giao thông chuyển sang đèn đỏ, tôi vẫn cứ đi mà chả biết gì và thế là tôi đã xô trúng cô ấy, cô ấy bị ngất, tôi đưa cô ấy vào bệnh viện và thế là chúng tôi quen và yêu nhau lúc nào không biết.

Nguồn: sinhcon.com
Nguồn: sinhcon.com

Trước khi nhận lời yêu tôi, cô ấy đã thành thật kể cho tôi nghe tất cả mọi chuyện về quá khứ của cô ấy bất chấp tôi phản ứng ra sao! Cô ấy vốn là một tiểu thư con nhà quan chức ở Thành phố, tuy không đẹp nhưng bù lại cô ấy có nụ cười và cách nói chuyện rất duyên nên có rất nhiều người theo đuổi.

Thời sinh viên em có một tình yêu đẹp và đã dại dột trao thứ quý báu nhất cho anh chàng người yêu của mình.


Với tôi, chuyện ấy không quan trọng miễn là bây giờ em yêu tôi thật lòng, tôi có thể chấp nhận và bỏ qua mọi chuyện của quá khứ.

Tình yêu của chúng tôi lớn dần theo năm tháng. Những ngày nghỉ chúng tôi thường đi chơi cùng nhau. Hôm đó tôi tới nhà và rủ em đi chơi, chúng tôi đi dạo và ngồi tâm sự với nhau ở trong công viên suốt cả buổi chiều và khi cô ấy úp mở gợi ý chuyện ấy nhưng tôi lại đánh trống lảng sang chuyện khác. Cô ấy đã giận dỗi và đùng đùng đi bộ về không thèm lên xe ngồi nữa mặc cho tôi nịnh nọt níu kéo.

Tôi vốn xuất thân từ một làng quê trong một gia đình có truyền thống nề nếp gia giáo, hơn nữa tôi còn là trưởng một dòng họ. Tôi luôn suy nghĩ chuyện đó thật là thiêng liêng chứ không phải bất kỳ lúc nào và vì vậy nên tôi chưa nghĩ tới chuyện ấy lúc này.

Tôi rất yêu cô ấy và nghĩ mình không thể nào sống thiếu em. Nhưng tôi đã chạm vào lòng tự ái của cô ấy. Tôi không biết phải làm sao để có thể giải thích cho cô ấy hiểu?

Công Luận


Bạn đọc chia sẻ tâm sự của mình với chuyên mục "Chuyện chung, chuyện riêng" xin gửi về: banbandoc@vietnamnet.vn (Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên hệ)


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,