221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1318272
Khách "mất 100 triệu tại khách sạn Daewoo"?
1
Article
null
Khách 'mất 100 triệu tại khách sạn Daewoo'?
,

Ngày 4/11/2010 chị Nguyễn Hoàng Oanh và Đặng Thị Hoa-Việt Kiều Canada đến khách sạn Daewoo Hà Nội (Kim Mã) lưu trú tại phòng 1528, ở qua đêm đến sáng ngày 5/11 thì phát hiện mất tiền.

Mô tả ảnh.
Hai người phụ nữ cảm thấy hoảng loạn khi lưu trú tại một khách sạn 5 sao mà vẫn mất tiền.

Chị Hoa cho biết: 5 giờ chiều ngày 4/11 cả hai chị đến khách sạn đăng ký phòng tại quầy lễ tân khách sạn Daewoo, sau khi nghỉ ngơi chị mang theo tiền đi ăn cùng người thân. 30 phút sau, chị Oanh cũng đi ăn cùng gia đình. Buổi tối chị Hoa về phòng lúc 21 giờ 30, chị Oanh về lúc 23 giờ 40, sau đó hai cất túi đựng tiền trong vào vali trước khi đi ngủ.

6 giờ sáng ngày 5/10, chị Hoa ngủ dậy, tìm túi để lấy máy ảnh chụp cảnh bình minh thì phát hiện mất tiền. Chị Oanh cũng dậy lục tìm và phát hiện cũng mất tiền.

Theo khai báo của 2 chị, tổng số tiền chị Hoa mất khoảng 66 triệu đồng (gồm 3200 đô la Canada, 2 triệu Việt Nam đồng). Tiền chị Oanh mất 25 triệu (gồm 1000 đô la Mỹ và 5 triệu Việt Nam đồng). Hai chị cho biết: Chỉ mất tiền, còn đồ đạc tư trang vẫn nguyên.

Mô tả ảnh.
Chị Hoa thắc mắc về việc “ấn nhầm nút” xóa thông tin khi kiểm tra an ninh tại cửa.

Ngay sau đó, hai chị đã báo với an ninh khách sạn, công an phường Ngọc Khánh về vụ mất trộm. Trên giấy xác nhận thông tin được kí bởi ông Nguyễn Khắc Lợi (Trưởng phòng bảo vệ của khách sạn Hà Nội Daewoo) đã khẳng định: Không thể kiểm tra hệ thống khóa cửa vì khi Mr Tuấn-Nhân viên của khách sạn dùng máy kiểm tra đã ấn nhầm nút kiểm tra (ấn nút xóa) nên đã bị xóa hết thông tin.

Dư luận đặt câu hỏi liệu có phải đây là hành nhầm?

Chúng tôi đã liên lạc nhiều lần với quản lý khách sạn nhưng chưa được tiếp để trả lời về hướng giải quyết vụ việc.

Chị Oanh cho chúng tôi biết thêm: Vì thấy chúng tôi mất tiền nên họ bớt từ 273 đô la Mỹ tiền phòng xuống còn 196 đô la Mỹ, tương đương với 3,8 triệu đồng/1 đêm, đồng thời cho lưu trú thêm 1 đêm để chờ giải quyết vụ việc trước khi lên máy bay về Canada.

T.Phan

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,