221
1681
Đối nội
doinoi
/chinhtri/doinoi/
238422
Khai trương Cổng thông tin điện tử Vĩnh Phúc
1
Article
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
Khai trương Cổng thông tin điện tử Vĩnh Phúc
,

(VietNamNet) - Chiều 20/4, với sự chứng kiến của Tỉnh uỷ, UBND Vĩnh Phúc và Bộ Bưu chính Viễn thông, Cổng Thông tin Điện tử tỉnh Vĩnh Phúc (VinhPhuc Portal) chính thức ra mắt bạn đọc.

Websie cổng thông tin điện tử tỉnh Vĩnh Phúc.

Phát biểu trong buổi lễ khai trương, ông Hoàng Trường Kỳ, Phó chủ tịch UBND tỉnh nói: Việc xây dựng cổng thông tin là cơ sở quan trọng, là nền móng cho việc tiếp tục thực hiện các mục tiêu chính của Đề án ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý (Đề án 112) của Tỉnh nhà, là bước khởi đầu cho việc hướng tới mục tiêu Chính phủ điện tử.

Với chức năng chính là cung cấp thông tin về các mặt chính trị - kinh tế - xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc, về các văn bản quy phạm pháp luật; góp phần cải cách thủ tục hành chính, cung cấp các dịch vụ công trên mạng. Thông qua VinhPhuc Portal, người dân có thể giao dịch hai chiều cho một quy trình thủ tục hành chính. Cổng thông tin cũng là đòn bẩy thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, điều hành của các cơ quan Đảng, Nhà nước, góp phần thay đổi lề lối làm việc, tiết kiệm thời gian, công sức, kinh phí…

Mặc dù là một cổng điện tử mới được khai trương nhưng Vinhphuc Portal đã tích hợp được nhiều cơ sở dữ liệu quan trọng gồm các văn bản pháp quy, các thông tin về kinh tế xã hội của địa phương, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh. Các chuyên mục thông tin trên Vinhphuc portal khá phong phú và dễ tra cứu.

  • Hải Lan
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,