221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1316983
Biến "dế yêu" thành ví tiền với dịch vụ MoMo của VinaPhone
1
Article
null
Biến 'dế yêu' thành ví tiền với dịch vụ MoMo của VinaPhone
,

Không cần mang theo tiền mặt hay bất cứ chiếc thẻ thanh toán nào, chỉ cần một chiếc điện thoại di độn, người dùng có thể thanh toán, nạp tiền, chuyển và nhận tiền nhanh chóng... thông qua dịch vụ Ví điện tử MoMo của VinaPhone.

Là nhà mạng đầu tiên ra mắt dịch vụ 3G tại Việt Nam tháng 10/2009, đúng một năm sau, VinaPhone lại là nhà mạng đầu tiên tung ra dịch vụ Ví điện tử cho thuê bao di động -Ví điện tử MoMo.

Mô tả ảnh.
Lãnh đạo VinaPhone và đại diện các ngân hàng lên khai trương dịch vụ Ví điện tử MoMo

Ví điện tử MoMo sẽ hỗ trợ thuê bao thực hiện các giao dịch thanh toán điện tử ngay trên điện thoại di động một cách nhanh chóng và thuận tiện. Lần đầu tiên, chỉ với một chiếc điện thoại di động có sim VinaPhone, người dùng có thể nạp tiền cho các thuê bao di động, nạp tiền cho tài khoản game online, thanh toán cước điện, nước, internet và chuyển nhận tiền thông qua tài khoản đối ứng ở ngân hàng.

Ngay sau khi kích hoạt dịch vụ, chiếc điện thoại của người dùng sẽ trở thành một “thẻ thanh toán” di động. Mỗi một ví MoMo được nối với một tài khoản ngân hàng. Người dùng sẽ không cần thiết phải mang theo mình tiền mặt, các loại thẻ thanh toán mà chỉ cần một chiếc điện thoại di động là có thể thực hiện các loại giao dịch bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu có sóng điện thoại di động.

Mô tả ảnh.
Ông Hồ Đức Thắng - Phó Giám đốc VinaPhone phát biểu tại buổi lễ ra mắt Ví điện tử MoMo
Ví điện tử MoMo và tài khoản ngân hàng là hai tài khoản tiền điện tử độc lập với nhau và có thể chuyển đổi qua lại. Để sử dụng MoMo, người dùng cần 1 điện thoại di động, 1 Simcard VinaPhone 128k và 1 tài khoản ngân hàng.

Các thuê bao VinaPhone có thể đến cửa hàng giao dịch đổi từ SimCard thường sang SIMCard 128K ( simcard MoMo), sau đó nhắn tin theo cú pháp MOMO ON gửi 9224 và thực hiện thao tác kích hoạt tài khoản Ví MoMo theo cú pháp: MoMo chungminhthu hovaten gửi 9224. Ví MoMo sẽ có hiệu lực ngay sau khi khách hàng đăng ký thành công.

Số tài khoản Ví MoMo chính là số thuê bao di động của khách hàng. Các giao dịch đều được mã hóa theo chuẩn cao nhất qua ứng dụng trên SIM và yêu cầu xác nhận bằng mật khẩu, đảm bảo tính bảo mật tối đa.

Trong thời gian tới, thông qua nhà cung cấp MService, ví điện tử MoMo sẽ kết nối với trên 15.000 đại lý các loại hàng hóa, dịch vụ thanh toán trực tuyến. VinaPhone sẽ phát triển MoMo thành một cổng thanh toán điện tử - Payment Gateway lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp một phương thức thanh toán thuận tiện cho hàng chục triệu thuê bao điện thoại di động, góp phần thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam phát triển.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập địa chỉ www.momo.com.vn

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,