221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1316492
Apple lại hoãn bán iPhone 4 màu trắng
0
Article
null
Apple lại hoãn bán iPhone 4 màu trắng
,
Apple hôm qua (26/10) cho biết, hãng sẽ trì hoãn việc phát hành phiên bản iPhone 4 màu trắng đang được nhiều fan hâm mộ chờ đợi, đến mùa xuân sang năm.

Phiên bản mới nhất của chiếc điện thoại phổ biến này - iPhone 4 đã được chính thức bán ra thị trường từ tháng 6/2010 nhưng phiên bản màu trắng phải trì hoãn tới tháng 7, sau đó hãng lại tiếp tục hoãn tới cuối năm và bây giờ là tới đầu năm sau.

Theo một số blogger, trên kho ứng dụng Apple Store cho phép người dùng đặt trước các sản phẩm sẽ bán tại các gian hàng của Apple. Tuy nhiên, vào chiều qua (26/10), màn hình đưa ra lựa chọn đặt hàng iPhone 4 màu trắng đã không còn xuất hiện trên đó nữa.

Phát ngôn viên của Apple Trudy Muller đã gửi lời xin lỗi của công ty vì chưa thể làm thỏa mong muốn của các khách hàng. Họ sẽ lại phải chờ đợi phiên bản này thêm một thời gian nữa.

Apple không cho biết chính xác tại sao phiên bản iPhone màu trắng lại bị trì hoãn. Hãng chỉ cho biết rằng, phiên bản màu trắng gặp nhiều khó khăn hơn để sản xuất so với những gì hãng dự kiến ban đầu.

Nhiều tin đồn về iPhone 4 đã được đăng trên các blog về Apple trong nhiều tháng qua, bao gồm cả những lời giải thích cho vấn đề này chính là sự kết hợp màu sắc với đèn nền chiếu sáng của thiết bị.

Ngoài màu sắc, Apple không gặp bất cứ vấn đề gì về việc bán smartphone này. iPhone được bán ra thị trường hiện nay phần lớn có màu đen và là sản phẩm đẩy mạnh doanh số bán hàng của Apple trong vài năm qua. Lượng iPhone bán ra đã tăng 91% lên con số 14,1 triệu điện thoại trong quý 3 và doanh số bán lẻ đã đạt con số 8,6 tỷ USD.

Ban đầu, Apple cũng không đáp ứng hết được nhu cầu của dòng điện thoại này trên thị trường, nhưng hiện nay iPhone đã có mặt ở 89 quốc gia trên thế giới.

Hà Bùi - (theo VnMedia/AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,