221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1318045
Cảnh giác thủ đoạn lừa thuê bao Viettel lấy thẻ cào
1
Article
null
Cảnh giác thủ đoạn lừa thuê bao Viettel lấy thẻ cào
,

Viettel vừa phát đi cảnh báo với các khách hàng về thủ đoạn lừa đảo lợi dụng các hoạt động kỷ niệm 10 năm tham gia thị trường viễn thông của nhà mạng này để trục lợi.

Theo Viettel, gần đây có hiện tượng một số kẻ xấu gọi điện cho khách hàng của nhà mạng này thông báo họ đã trúng giải thưởng của Viettel trong chương trình kỷ niệm 10 năm và yêu cầu khách hàng đọc 1 mã số thẻ cào (chưa nạp tiền) để được nhận giải thưởng. Sau đó, kẻ xấu sẽ dùng mã số thẻ cào này nạp vào số thuê bao khác để trục lợi.

Theo bà Phạm Thanh Vân, Giám đốc trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom, nhà mạng này cũng có chương trình quay số nhân dịp 10 năm tham gia thị trường viễn thông sẽ diễn ra vào ngày 25/11 tới. Tuy nhiên, Viettel không yêu cầu khách hàng may mắn cung cấp bất kỳ mã thẻ cào nào.

"Sau khi xác minh thông tin người trúng giải, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng may mắn qua tin nhắn từ đầu số 199 và đăng tải trên website chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ: www.vietteltelecom.vn . Đối với những khách hàng đoạt giải cao (đặc biệt, nhất và nhì), Viettel sẽ trực tiếp thông báo qua điện thoại và hướng dẫn cách thức nhận giải", bà Vân cho biết.

Viettel cho biết nhà mạng này đã phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý các đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo này.

MH

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,