221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1320293
Giảm tải cho chuyên viên IT trong doanh nghiệp nhỏ
1
Article
null
Giảm tải cho chuyên viên IT trong doanh nghiệp nhỏ
,
Khi sự cố xảy ra, nhân viên IT xử trí không xuể, công việc sẽ bị đình đốn. Bởi vậy, nhiều thương hiệu laptop đã ra sức hỗ trợ khả năng tự xử lý vấn đề mà tiên phong là Dell.

Với quy mô và tổ chức của doanh nghiệp vừa và nhỏ, chuyên viên IT gặp phải rất nhiều áp lực. Phục vụ sửa chữa và bảo trì máy cho tổng số 25 - 50 nhân viên chỉ có từ một đến hai người, và những nhân vật số ít này lại phải chịu trách nhiệm hoàn toàn cho những sự cố không đoán biết được thời điểm và nguyên nhân như máy đột ngột tắt nguồn hay cửa sổ ứng dụng mở ra hàng loạt. Liệu có giải pháp nào vừa không cần tăng nguồn nhân lực, vừa giảm tải cho nhân viên IT đồng thời giảm áp lực khi có xảy ra sự cố cho doanh nghiệp vừa và nhỏ không?

Không là IT vẫn có thể phục hồi dữ liệu

Khi có sự cố bất ngờ xảy ra, nếu nhân viên IT xử trí không xuể thì coi như “ách tắc giao thông” trong công việc của cả tập thể. Hiểu được vấn đề này, nhiều tập đoàn sản xuất laptop đã ra sức hỗ trợ khả năng tự xử lý vấn đề cho các nhân viên trong doanh nghiệp. Trong đó tiên phong là tập đoàn máy tính Dell với dòng sản phẩm Dell TM Vostro TM3 3000 Series.

Mô tả ảnh.
Dell 3700

Theo Frank Muehleman, Phó chủ tịch cao cấp bộ phận kinh doanh của Dell, các sản phẩm thuộc dòng Dell TM Vostro TM3 3000 Series sẽ được kèm theo các dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất cũng như sẽ bảo hành các phần cứng và cài đặt phần mềm ngay tại chỗ.
Mô tả ảnh.
Khe nhận diện vân tay
 
Bên cạnh đó, Dell đã chỉ định 6.500 nhân viên của mình hỗ trợ trực tiếp 24/7 cho các khách hàng của Vostro. Ngoài ra, dòng DellTMVostroTM 3000 Series này còn được tích hợp chức năng DataSafe Online Backup hoạt động khá đơn giản, dùng để lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Người dùng không cần kiến thức như một chuyên gia công nghệ thông tin cũng có thể sao lưu và phục hồi lại dữ liệu đã mất.

Chưa hết, người dùng còn có thể nâng cấp tính năng tùy chọn là khe nhận diện dấu vân tay để hạn chế bị trộm dữ liệu.

Mạnh mẽ nhưng an toàn cho các ứng dụng văn phòng

Để giảm bớt những sự cố hàng loạt, đột ngột khiến nhân viên IT trong doanh nghiệp quá tải thì máy tính với cấu hình mạnh đi kèm độ bền rất quan trọng. Lấy ví dụ, dòng sản phẩm DellTM VostroTM 3500 sở hữu cấu hình mạnh với nền tảng xử lý Intel® Core™ i5 cho khả năng xử lý số liệu nhanh chóng và chạy các ứng dụng rất mượt trên Window®7.

Mô tả ảnh.
Dell Vostro 3700

Để mang lại hiệu năng mạnh mẽ mà không phải bỏ nhiều tiền hơn, Dell dùng bộ vi xử lý mới nhất của Intel là Intel® Core™ i3 cùng với bộ nhớ DDR3 tốc độ cao. Hiệu quả đạt được thật ấn tượng khi Vostro thao tác với tốc độ cao các công việc văn phòng và dễ dàng vận hành cùng một lúc nhiều ứng dụng.

Chắc chắn các nhân viên IT sẽ bớt vất vả với những trục trặc nhỏ như treo máy, chương trình xử lý chậm. Khả năng đồ hoạ tuy có sụt giảm đôi chút vẫn quá đủ để tạo và hiển thị bài thuyết trình hoặc video. Card đồ hoạ vượt trội tích hợp sẵn hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc chỉnh sửa ảnh và video cũng như chơi game thông thường.

Năng suất được tăng lên với ổ cứng có tốc độ quay 7200 vòng/phút - tốc độ nhanh nhất hiện nay cho ổ cứng laptop. Ổ cứng này cho phép truy cập dữ liệu nhanh chóng trong khi 320GB là mức trữ lượng rất dồi dào cho công việc và nhu cầu cá nhân. Ngoài ra ổ cứng còn có bộ giảm xung để bảo vệ dữ liệu khỏi các đa vập mạnh.

Thừa hưởng ưu điểm bền và cơ động từ model Vostro 140, model 1500 luôn được giới dùng laptop nhắc tới khi bàn về độ bền và ổn định. Dòng Dell Vostro có cải tiến dễ thấy nhất là "ngoại hình". Ngoại hình mới thanh thoát, thời trang và sang trọng mà không làm giảm đi sự mạnh mẽ bền bỉ của thương hiệu VostroTM.

Dòng máy này được bọc bộ vỏ nhôm sang trọng với ba màu bạc, đồng và đỏ và có trọng lượng siêu nhẹ giúp tiện dụng khi di chuyển. Bên cạnh đó, ổ cứng với bộ cảm biến chống va đập (free-fall-sensor) và khả năng giảm chấn động Strike Zone mang lại khả năng phòng vệ đáng kể cho chiếc máy tính xách tay trong các trường hợp “lỡ đánh rơi”.

  • Trung Trần - Thu Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,