221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1319947
MobiFone mở "siêu thị" nội dung cho di động
1
Article
null
MobiFone mở 'siêu thị' nội dung cho di động
,
Ngày 15/11/2010, MobiFone đã chính thức ra mắt cổng cung cấp các ứng dụng trên di động mang tên mSpace giúp khách hàng tìm kiếm, lựa chọn và mua ứng dụng phù hợp với điện thoại của mình.

Tính ưu việt của mSpace là có khả năng tự động nhận dạng điện thoại và cung cấp danh sách ứng dụng phù hợp, tìm kiếm, lựa chọn và mua và tặng ứng dụng, đồng thời có thể đánh giá, xếp hạng ứng dụng. Hiện mSpace cung cấp các nội dung cơ bản như giải trí, văn phòng, giáo dục, sức khỏe, tiện ích, trò chơi…
Mô tả ảnh.
 Với mSpace, người dùng dễ dàng lựa chọn ứng dụng yêu thích
Với dịch vụ này, khách hàng có thể sử dụng toàn bộ các nội dung dịch vụ cung cấp như tìm kiếm ứng dụng thông qua công cụ tìm kiếm, xem preview, trailer giới thiệu ứng dụng, đánh giá, bình luận ứng dụng, tải ứng dụng (mua ứng dụng), gửi tặng ứng dụng, quản lý thông tin tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch tài khoản.

Các ứng dụng được phân thành danh mục nhỏ, phân loại theo các mức độ khác nhau như hot nhất, mới nhất, tải nhiều, xếp hạng cao, ứng dụng miễn phí… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Khách hàng cũng có thể nhanh chóng chọn ứng dụng mình thích thông qua tính năng tìm kiếm của hệ thống.


Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể truy cập website http://mSpace.vn và đăng nhập bằng tài khoản MobiFone Portal hoặc đăng kí tài khoản hệ thống mSpace ngay trên điện thoại. Ngoài ra, khách hàng có thể nhắn tin theo cú pháp DK gửi 9216 (miễn phí) để đăng kí tài khoản mSpace và gửi tin nhắn theo các cú pháp quy định để sử dụng dịch vụ.


Giá mỗi dịch vụ nội dung có mức thấp nhất là 3.000 đồng/ứng dụng và cao nhất là 30.000 đồng/ứng dụng, hiển thị trực tiếp cạnh ứng dụng để người dùng tham khảo trước khi quyết định mua. Một lưu ý là thuê bao chỉ mua được ứng dụng trên mSpace khi ở trạng thái hoạt động hai chiều.


Đại diện MobiFone cho biết, "Với siêu thị mSpace, khách hàng có thể xem trước thông tin, dùng thử dịch vụ và thậm chí còn được lựa chọn và tải miễn phí nhiều nội dung khác nhau. MobiFone tin rằng đây cũng sẽ là 1 chiến lược kinh doanh dài hạn đem lại lợi ích cho cả 3 bên: khách hàng, MobiFone và các nhà cung cấp dịch vụ nội dung".


Cùng với việc tung ra cổng cung cấp các ứng dụng trên di động, MobiFone cũng đưa ra dịch vụ giúp khách hàng nhận hướng dẫn sử dụng các dịch vụ GTGT bằng cách gửi tin nhắn theo cú pháp qui định đến 994. Để biết thông tin về dịch vụ, khách hàng chỉ cần soạn tên dịch vụ, giá cước hoặc khuyến mãi gửi 994. Sau đó khách hàng sẽ nhận được 1 tin nhắn trả lời từ hệ thống với độ dài tối đa 800 ký tự. Đến thời điểm hiện tại, khách hàng có thể nhắn tin yêu cầu cung cấp nội dung và hướng dẫn sử dụng dịch vụ cho khoảng trên 60 dịch vụ giá trị gia tăng mà MobiFone đang cung cấp.
 

Đây được coi là hoạt động chào mừng sự kiện triển lãm công nghệ thông tin lớn nhất hàng năm tổ chức tại Tp.HCM từ ngày 17/11 đến 20/11/2010. Tham quan gian hàng của MobiFone, khách hàng có thể tham gia tìm hiểu, thử trải nghiệm dịch vụ và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như điện thoại iPhone 4G và Nokia E63, máy ảnh kỹ thuật số.
  • Thu Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,