221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1274820
Mua Macbook Pro tặng chuột đa điểm Magic
0
Article
null
Mua Macbook Pro tặng chuột đa điểm Magic
,

Sự xuất hiện của Macbook Pro MB990ZP/A đã đem một làn gió mới đến thị trường laptop với những tính năng được nâng cấp và thiết kế cải tiến hoàn hảo. Bên cạnh đó khi sở hữu chiếc máy tính này khách hàng còn được tặng chuột đa điểm Apple Magic

Tin mới trên VNN:
Dư luận bực lắm rồi, sao đoàn làm phim vẫn phớt lờ?
Chùm ảnh: Hoàng hồn dịch tiêu chảy “chạm ngõ” Thủ đô
Du lịch Việt thất thu vì đường bay EU phập phù

Thiết kế mạ nhôm ấn tượng

MacBook Pro MB990ZP/A với vỏ máy được thiết kế mạ nhôm đem lại vẻ đẹp ấn tượng, khoẻ khoắn. Bộ vi xử lý Intel Core 2™Duo tốc độ cao trên xung clock 2.26 GHz, Apple cho người dùng một cấu hình mạnh và vượt trội. Điều nhận thấy ở sự cải tiến của chiếc máy này bộ nhớ L2 đã được Apple nâng cấp đáng kể lên 3M so với 2M thông thường dành cho tốc độ này. Với bus hệ thống cao 1066 Mhz và bộ nhớ PC3 2GB, MacBook Pro MB990ZP/A đáp ứng nhanh và hiệu quả khi hoạt động cùng lúc trên nhiều ứng dụng về đồ họa và giải trí và văn phòng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nâng cấp bộ nhớ ram lên tới 8GB.

Mô tả ảnh.
MacBook Pro MB990ZP/A sang trọng và quyến rũ

Chiếc máy được xem là một dòng máy dành cho nhu cầu đa phương tiện khi tích hợp card màn hình rời NVIDIA GeForce 9400 GT dòng cao cấp với 256MB bộ nhớ. Ngoài ra, việc khác biệt so với những dòng máy hiện tại là việc hỗ trợ kết nối hoàn hảo. Theo đó, máy hỗ trợ chuẩn wifi airport extreme với 4 băng tần 802.11a/b/g/n cho tốc độ kết nối nhanh và ổn định. Người dùng sử dụng 3G cũng sẽ được khai thác tối đa trên máy thông qua kết nối modem bluetooth với bluetooth 2.1+EDR.

Một điểm nhấn khác cần lưu ý là pin tích hợp cho thời gian sử dụng khá lâu. Người dùng có thể xem trọn một bộ phim HD trên màn hình hiển thị phân giải cao 1280 x 800, hoặc có thể làm việc liên tục với pin dung lượng lên tới 7 giờ sử dụng. Ngoài những tính năng và cấu hình mạnh, Macbook Pro MB990ZP/A còn hỗ trợ việc bảo mật thông qua vân tay và dễ dàng di chuyển chỉ với trọng lượng 2Kg.

Mạnh mẽ nhiều ứng dụng trên hệ điều hành mới

Macbook Pro MB990ZP/A hiện được Apple cài đặt sẵn hệ điều hành Mac OS Snow Leopard 10.6. Và đây là phiên bản mới nhất hiện nay và Apple cho người dùng có thể nâng cấp lên 10.6.3 nếu cần thiết. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng dễ dàng trải nghiệm những ứng dụng mới trong việc mang lại hiệu quả làm việc cao. Các chương trình mới đều được Apple tích hợp trong hệ điều hành này dường như đã tăng thêm tiện ích cho người dùng. Người dùng dễ dàng sử dụng những phiên bản mới nhiều tính năng như trình duyệt Safari, Time Machine, Boot Camp (dùng để chạy các ứng dụng Windows), iChat, QuickTime X... Ngoài ra, các tiện ích tích hợp mới nhất như Microsoft Exchange, VoiceOver cũng là một điểm nhấn trong bộ sưu tập phần mềm hay cho Macbook Pro MB990ZP/A.

Hiện nay, Apple là nhãn hiệu đã được khẳng định trong lĩnh vực sản phẩm công nghệ cao cấp trên thế giới. Tại Việt Nam, dòng MacBook Pro vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người sử dụng. Khi mua MacBook Pro MB990ZP/A do Công ty FPT phân phối khách hàng sẽ được tặng 1 chuột Apple magic. Chương trình được áp dụng trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 09/05/2010.

  • Lê Thảo
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,