221
11992
Rao vặt
raovat
/kinhte/raovat/
1305173
Ford Mondeo giảm gần 100triệu/xe
1
Article
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
Ford Mondeo giảm gần 100triệu/xe
,

Ford Mondeo mới -- Khẳng định bản lĩnh tiên phong

Ấn tượng ngoại thất

Mondeo hoàn toàn mới diễn đạt thiết kế Kinetic bằng toàn bộ các yếu tố căn bản của ngôn ngữ này trong từng đường nét đậm và linh hoạt, căng đầy sức sống và gợi cảm.

Các bề mặt căng tròn, các đường gờ chắc chắn và liền mạch thể hiện động năng, sự chuyển động đầy sức sống - Tất cả hội tụ lại khiến Mondeo dễ dàng được nhận ra qua những đường nét riêng biệt của mình. Ở Mondeo, mỗi chi tiết là sự kết tinh giữa trí tuệ và bề dày kinh nghiệm. Đường nét tao nhã, sắc sảo của hộp đèn trước làm bật lên ấn tượng ban đầu. Thân xe bề thế nhưng duyên dáng với các nét lượn sống động khi lướt nhẹ trên phố. Không có gì có thể cưỡng lại cảm giác tự tin và khao khát được thể hiện bản lĩnh của bạn khi ngồi sau tay lái.

Nội thất

Ngôn ngữ thiết kế “ Kinetic design” của Ford cũng được thể hiện trong từng đường nét thế kế nội thất. Cảm nhận sự hoàn hảo của Mondeo là cảm nhận cái đẹp trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từng đường kim, nét cắt đến chất liệu bề mặt của các vật dụng làm nội thất đều được chú trọng tỉ mỉ.

Động cơ

Mondeo mới được trang bị hộp số 2.3L – Duratec, VCT thế hệ mới, kết hợp với chức năng chuyển số chế độ cơ với hộp số tự động 6 cấp kết hợp số sàn với công nghệ phun xăng điện tử đa điểm và công nghệ biến thiên thời gian đóng mở van nạp, xả (xupap) VCT giúp tăng công suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu đồng thời giảm thiểu khí thải bảo vệ môi trường.

Hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới kết hợp chế độ thể thao, thuận tiện và dễ sử dụng. Người lái có thể lựa chọn chế độ hoàn toàn tự động khi đi trong thành phố đông đúc hay chế độ thể thao ( Manual ) khi lái trên đường cao tốc mang lại cảm giác lái mạnh mẽ và thể thao. Việc chuyển số cực kỳ êm dịu và nhẹ nhàng.

Giá xe :

Kỷ niệm 15 năm thành lập của Ford Việt Nam, Mondeo thế hệ mới có giá bán lẻ (niêm yết mới )trên toàn quốc từ Ford VN là 859,309.000vnd nhưng trên thực tế giá bán trên có thể thay đổi ở Đại lý.

Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các vấn đề liên quan khác.

Tư vấn bán hàng : Trần Xuân Linh

Mobile : 0984 515 299 hoặc 0904 66 88 38

Email : txlinh@andoford.com.vn hoặc linhford99@gmail.com

Địa chỉ : An Đô Ford, Tòa nhà CT3, Lô C1, Đường Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện bến xe buýt Nam Thăng Long)

Trân trọng cảm ơn và mong đợi nhận được sự quan tâm của Qúy khách hàng !

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Rao vặt'

,
,