221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1205896
Giảm 10% giá vé tàu cho sĩ tử đi thi
1
Article
null
Giảm 10% giá vé tàu cho sĩ tử đi thi
,

- Chiều 27/5, đại diện ga Sài Gòn cho biết Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam sẽ giảm 10% giá vé cho các sĩ tử đi thi và nhập học vào các trường đại học, cao đẳng, trung học và dạy nghề từ hôm nay đến hết ngày 31/10/2009. 

Theo đó, tất cả các thí sinh đi thi tại các trường đại học, cao đẳng, trung học và dạy nghề sẽ được giảm 10% giá vé, đồng thời được mua thêm 1 vé giảm giá cho người thân đi cùng (nếu có) ở cả lượt đi và về. Đối với thí sinh đã trúng tuyển đến nhập học sẽ được mua 2 vé giảm giá cho mình và người thân đi cùng. 

Được giao vé tận nhà miễn phí, hành khách sẽ không phải mất thời gian chờ đợi mua vé. Ảnh: Trung Trực

Khi đi mua vé giảm giá, học sinh phải xuất trình thẻ học sinh hoặc CMND kèm theo giấy báo thi (đối với học sinh đi thi); thẻ học sinh hoặc CMND kèm theo giấy báo nhập học (đối với học sinh đã trúng tuyển). 

Đây là chương trình do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thực hiện nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các sĩ tử đi thi và nhập học vào các trường đại học, cao đẳng, trung học và dạy nghề trên cả nước trong năm 2009. 

Cũng trong chiều 27/5, bà Nguyễn Thị Thanh Phương, Trưởng ga Sài Gòn cho biết, từ 1/6, khách hàng có nhu cầu mua vé tàu sẽ được nhân viên bán vé giao tận nhà miễn phí trong phạm vi 7km (từ nhà ga đến nơi đưa vé). 

Theo bà Phương, trong thời gian qua, ga Sài Gòn thực hiện bán vé với nhiều hình thức như bán vé đi ngay, bán vé xa ngày tại ga, vé bán qua điện thoại,bán vé qua mạng...

Tuy nhiên, nhằm phục vụ hành khách tốt hơn, ga Sài Gòn sẽ tiến hành giao vé tận nhà miễn phí nhằm nâng cao chất lượng của ngành đường sắt. Đồng thời, việc giao vé tận nhà cũng tránh tình trạng khách phải vất vả chờ đợi để mua vé tàu.

  • Thái Phương

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
/script>