221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1316386
Hỏi chuyện nhà trường có nữ sinh bị lột áo
1
Article
null
Hỏi chuyện nhà trường có nữ sinh bị lột áo
,

- Bà Nguyễn Thị Nhi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường THPT Lương Thế Vinh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) - nơi có nạn nhân bị làm nhục trong clip "nữ sinh bị cởi đồ, cắt tóc" - nói mình rất bất bình với những người có mặt khi vụ việc xảy ra, và bất bình hơn với hành vi thêm một lần làm nhục người khác bằng cách phát tán lên mạng.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Bà Nguyễn Thị Nhi.

Quan điểm của bà như thế nào về việc hành động của nhóm nữ sinh lạ mặt đánh nữ sinh nhà trường?

Tôi xác nhận thông tin nạn nhận bị hành hung trong đoạn video clip dài gần 3 phút là nữ sinh của nhà trường. Còn 5 đối tượng đánh em Nhâm là những người lạ mặt.

Những hình ảnh trong clip ghi lại việc 5 nữ sinh kia cùng xông vào cùng xông vào đấm, tát, xé áo, lột áo, dùng kéo cắt tóc, đặc biệt còn túm tóc bắt Nhâm ngẩng đầu lên để cho nhứng người chứng kiến vụ việc thấy rõ mặt. Qua hình ảnh video clip, tôi khẳng định, nhóm nữ sinh kia có có kế hoạch đợi em Nhâm đi học về để ra tay.

TIN LIÊN QUAN

Tôi cũng như toàn bộ giáo viên trong nhà trường cảm thấy bị xúc phạm và rất bất bình trước hành vi côn đồ của nhóm nữ sinh kia.

Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy hết sức bất bình trước việc những người có mặt ở đó, đã không can ngăn lại còn cổ súy, kích động bạo lực.

Tôi cũng lên án đối tượng ghi lại toàn bộ sự việc trên rồi tự ý tung lên mạng. Như vậy là làm nhục người khác. Nhẽ ra, đối tương trên phải hợp tác, chuyển đoạn video clip được chuyển đến nhà trường và cơ quan công an giải quyết.

Với những tính chất trên, tôi đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm nhóm đối tượng hành hung, quay đoạn video trên tung lên mạng và cổ súy kích động bạo lực theo pháp luật.

Bà xác nhận như thế nào việc, ngay sau khi bị hành hung, nữ sinh Nhâm cũng đã có hành động xúc phạm em Lưu Thị Việt Hà, sinh năm 1995 học cùng trường, như bắt quỳ gối xin lỗi, dùng dao bào xén tóc, lấy guốc đập vào đầu?

Vấn đề này, cơ quan công an cũng có trao đổi với tôi.

Khoảng 12h ngày 25/10, Nhâm có một số hành vi đánh Hà vì Hà đã chỉ điểm cho nhóm đối tượng hôm trước đánh Nhâm (trong clip cũng thấy Hà xuất hiện trong đó).

Vậy thì sự việc này, trường sẽ xử lý ra sao?

Hành động đánh Hà để trả thù có thể do Nhâm bị ức chế. Và hiện nay, em Nhâm cũng đang bị hoang mang nên nhà trường chưa có phương án xử lý mà chờ kết luận điều tra phía cơ quan công an.

Cảm ơn bà.

  • Thiên Anh (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,