221
7683
Chuyển động trẻ
chuyendongtre
/xahoi/chuyendongtre/
1316196
Kẻ lột áo, cắt tóc nữ sinh là "tình địch"
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Kẻ lột áo, cắt tóc nữ sinh là 'tình địch'
,

- "Nguyên nhân Yến cùng một số đối tượng khác đánh Nhâm là do trước đó 1 tuần, Yến đã từng bị Nhâm đánh. Được biết, cả Yến và Nhâm cùng yêu một người tên Tùng, là công nhân một công ty kho vận tại Cẩm Phả".

>> Phẫn nộ clip nữ sinh lột áo, cắt tóc bạn

Như VietNamNet đã đưa tin, mấy ngày qua trên mạng Internet xôn xao về clip một nữ sinh bị đánh hội đồng, bị lột áo và cắt tóc nham nhở tại TX Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Theo thông tin mới nhất, cơ quan công an đã vào cuộc và nguyên nhân ban đầu được xác định là do chuyện tình cảm.

d d
Dã man hành động cầm kéo cắt tóc, lột áo nữ sinh

Đưa tin về vụ việc này, báo Quảng Ninh cho hay, Công an TX Cẩm Phả xác nhận nạn nhân bị đánh là học sinh Nguyễn Hồng Nhâm, lớp 10D1, Trường THPT Lương Thế Vinh (TX Cẩm Phả).

Hình ảnh từ clip cho thấy, Nhâm bị nhóm đối tượng nữ ăn mặc sành điệu cùng xông vào đấm, tát, dùng kéo cắt tóc, xé áo. Trong clip cũng quay rất rõ cảnh một số người xung quanh đứng cổ vũ reo hò...

Cũng theo Công an TX Cẩm Phả, vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút, ngày 23/10, trước cổng Trường THPT Lương Thế Vinh. Một trong nhóm đối tượng tham gia đánh "hội đồng" là Nguyễn Hải Yến, SN 1991, tổ 38, phường Cẩm Sơn, TX Cẩm Phả.

"Nguyên nhân Yến cùng một số đối tượng khác đánh Nhâm là do trước đó 1 tuần, Yến đã từng bị Nhâm đánh. Được biết, cả Yến và Nhâm cùng yêu một người tên Tùng, là công nhân một công ty kho vận tại Cẩm Phả" - bản tin tối 25/10 của báo Quảng Ninh điện tử cho hay.

Trước đó, clip này được đưa lên lên mạng ngày 23/10 với thời lượng 3 phút 26 giây. Trong clip, một nữ sinh mặc áo trắng, quần Jean bị năm cô gái thi nhau đánh. Họ kéo tóc, tát, kéo áo rồi xô ngã nạn nhân. Sau đó, nhóm này túm tóc kéo cô gái đi một đoạn.

Đáng phê phán là theo sau nhóm hành hung này là những người chứng kiến mặc đồng phục học sinh không những không can ngăn mà cồn reo hò cổ vũ.

Clip còn thu rõ tiếng nam sinh hô lên “cởi áo đi” và nhắc nhau lấy máy quay lại. Khi có trung tuổi định can ngăn, nhóm nam sinh này tiếp tục ngăn cản: “Bác để kệ chúng nó!”.

Không chỉ dừng lại ở việc kéo tóc, nhóm năm cô gái còn “dằn mặt” nạn nhân bằng cách xé rách chiếc áo mà cô đang mặc, cắt áo trong và chỉ dừng lại khi cô gái chỉ còn một mảnh đủ để che phần ngực.

d d
Nhóm nữ sinh này còn tìm cách lôi bạn vào sâu trong ngõ để "tiện" tra hỏi
Lúc này, nạn nhân bị dồn vào tường và tiếp tục nhận những cái kéo tóc, những cái tát xối xả vào mặt. Một trong năm cô gái nói rành rọt “Mày đã nhận ra chị chưa? Chị làm cho mày vài đường nhé”. Cô nữ sinh chỉ im lặng chịu đựng. Xung quanh người xem vây kín đám đánh nhau nhưng tuyệt nhiên không ai nhảy vào can ngăn.

Bà Vũ Thị Là, Hiệu phó nhà trường khẳng định, chỉ có nạn nhân là học sinh lớp 11 của trường, còn nhóm tham gia đánh hội đồng nữ sinh này ở ngoài trường. Bà Là cho biết: “Sự việc này xảy ra ở ngoài trường nên chúng tôi khó có thể quản lý hết được hành vi của học sinh. Hiện tại nhà trường chưa có buổi làm việc chính thức với nạn nhân nên chưa rõ cụ thể sự việc xảy ra như thế nào”.

"Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an TX Cẩm Phả tiếp tục điều tra làm rõ" - báo Quảng Ninh khẳng định.

  • Trọng Nghĩa

Tần suất của những hành động gây sốc của một bộ phận giới trẻ diễn ra ngày càng nhiều hơn với những hậu quả ghê gớm, kinh hoàng. Điều gì đang diễn ra trong đời sống đạo đức và nhân cách của một bộ phận giới trẻ Việt? VietNamNet xin mở một diễn đàn với sự góp mặt của các chuyên gia về xã hội học, giáo dục, tâm lý, kinh tế… và chính tiếng nói của thế hệ trẻ để cùng làm sáng tỏ phần nào hiện thực của "bức tranh tối" này.

’Người lớn vậy, trẻ ngại gì tình một đêm?’
“Người lớn làm gì, trẻ em làm nấy thôi. Ngồi đâu, nói gì, người lớn cũng lớn tiếng bàn chuyện tục tĩu. Vờ đi công tác rồi một đám người cùng cơ quan dắt nhau vào quán mại dâm, thì trẻ em ngại gì mà không tuyển tình một đêm, rao bán thể xác hoặc tình dục tập thể?” – Nhà văn Võ Thị Hảo với góc nhìn sắc sảo về hiện tượng xuống cấp về đạo đức và nhân cách của một bộ phận giới trẻ ngày nay.

“Người lớn cũng sống gấp, sao dạy trẻ con?”
Chưa bao giờ xã hội phải chứng kiến cảnh giới trẻ có thói hung hăng, côn đồ như hiện nay. Đôi khi chỉ vì ánh mắt, nụ cười, lời nói nhìn thấy ghét, hay chỉ một va chạm nhỏ, chẳng biết phải trái ra sao, một bộ phận giới trẻ sẵn sàng lao vào đánh đấm, thậm chí giết người.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Chuyển động trẻ'

,
,